ข่าว

รายงานเผย ‘แบนเนอร์ Yoimiya และ Yae’ ก็ยังไปไม่ถึงฝัน

เพราะตู้ต่อไปเป็นเหตุ

ชาร์ตรายได้ใหม่ของ Genshin Impact จาก GenshinLab ได้ยืนยันแล้วว่ารายได้ของแบนเนอร์ล่าสุดอย่าง Yoimiya และ Yae Miko ยังคงไปไม่ถึงฝันด้วยการที่เธอทำยอดไปได้เป็นอันดับที่ 40 เท่านั้น (จากทั้งหมด 48 อันดับ)

image 386

รายได้ของแบนเนอร์ Yoimiya และ Yae Miko อยู่ที่ 6,144,860 ดอลลาร์ (ประมาณ 213,828,838 บาท) ซึ่งแม้ว่าจะดูเป็นตัวเลขที่มาก แต่เมื่อเทียบแล้วรายได้ของแบนเนอร์นี้ยังไม่สูงเท่าไหร่นักทั้ง ๆ ที่มีตัวละคร 4 ดาวตัวใหม่อย่าง Kirara สาวแมวน้อยที่หลายคนหลงรัก

โดยสาเหตุหลักที่มีการคาดการณ์ว่าทำไมผู้เล่นถึงไม่ค่อยสนใจตู้นี้ก็ค่อนข้างชัดเจน เพราะว่าแบนเนอร์ที่ต่อจากแบนเนอร์นี้ก็คือ Kazuha ตัวละครธาตุลมที่ได้รับความนิยมแบบล้นพ้น ทำให้ผู้เล่นจำนวนมากเลือกที่จะข้ามตู้นี้ไปเพื่อไปรอสุ่มหนุ่มหล่อมากประโยชน์คนนี้แทน

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button