ข่าว

เผยยอดสุ่มตู้ Yae และ Childe ทำเงินได้สูงถึง 200 ล้านบาท

ยอดดีเงินคาดหลังจากที่รีรันมาแล้วหลายรอบ

ในตอนนี้ ตู้ที่มีให้สุ่มภายในเกม Genshin Impact จะเป็นตู้ของ Childe (รีรันครั้งที่ 3) และ Yae (รีรันครั้งแรก) ซึ่ง 2 ตัวละครนี้แม้ว่าจะได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง แต่การรีรันของ Childe ที่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่าทั้ง 2 ตัวนี้อาจจะทำยอดได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่ผลที่ออกมาก็เรียกได้ว่า “ดีเกินคาด” ครับ

image 204

จากภาพด้านบนนี้แสดงให้เห็นยอดการใช้จ่ายสำหรับการสุ่มตู้ Yae และ Childe ซึ่งสามารถทำเงินได้มากถึง 6,107,758 ดอลลาร์สหรัฐ (218,230,193.34 บาท) ซึ่งอาจจะไม่ได้สูงเท่าไหร่นัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าสูงพอสมควรสำหรับตู้ที่มีให้สุ่มมาแล้วถึง 4 ครั้งอย่าง Childe แถมตัวละครนี้ยังมีรูปแบบการเล่นที่จำเป็นต้องใช้เทคนิคอยู่พอสมควร และตู้ของ Yae ที่รีรันครั้งแรก โดยตัวละครนี้เป็นได้ทั้งตัวทำดาเมจ และตัวสนับสนุนทีม ด้วยสกิลที่ทำให้เธอสามารถวางโทเท็มได้ 3 อันที่จะสร้างความเสียหายด้วยไฟฟ้าเมื่อเวลาผ่านไป ทำให้ Yae Miko เป็นหนึ่งในตัวละครนอกสนามที่ดีที่สุดในเกม

Genshin Impact เป็นเกมแบบ free-to-play ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้มีเทพเจ้าแห่งธาตุทั้งเจ็ดคอยปกครองผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจ Mondstadt, Liyue, Inazuma และ Sumeru สี่ในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button