ข่าว

เผยตัวละคร 5 ดาวใน Genshin Impact ที่มีผู้เล่นสนใจที่สุดในแต่ละภูมิภาค

อ้างอิงจากยอดชมวิดีโอ

Genshin Impact เกมแนว RPG ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกก็ยังคงได้รับการสนใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยองค์ประกอบภายในเกมที่เรียกได้ว่าทำออกมาได้ดีโดนใจผู้เล่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตัวละครภายในเกมนี้ที่ถูกดีไซน์ออกมาได้โดดเด่นมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก

image 1328

ล่าสุดมีผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า PeachJellyPudding ได้สร้างแผนภูมิที่น่าสนใจซึ่งโชว์ให้เราได้เห็นความนิยมของตัวละคร 5 ดาวภายในเกม Genshin Impact แต่ละภูมิภาค โดยข้อมูลของเขาได้อ้างอิงมาจากยอดวิววิดีโอบน YouTube ซึ่งหากดูจากภาพด้านบนนี้เราก็จะได้เห็นว่าตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในรายชื่อคือ Zhongli ที่ปรากฏตัวในอัปเดต 1.1 นั่นเอง

ตัวละคร Mondstadt ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Eula ผู้ใช้พลังน้ำแข็งซึ่งเปิดตัวใน Genshin Impact เวอร์ชั่น 1.6 โดยเธอถือได้ว่าเป็นตัวละคร DPS ที่ทำดาเมจได้รุนแรงที่สุดนั่นเอง ในขณะเดียวกัน Kaedehara Kazuha เป็นตัวละคร Inazuma ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยตัวละครนี้ขึ้นชื่อเรื่องความสามารถในการซัพพอร์ตที่แข็งแกร่งที่สุดใน Genshin Impact โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นตัวละครนี้ติดโผตัวละครยอดเยี่ยมใน Spiral Abyss อยู่เสมอ ในขณะที่ตัวละครจาก Sumeru ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ Tighnari ซึ่งเบียดแซง Alhaitham เพียงนิดเดียว!

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button