ข่าว

เขาลือว่าอนิเมะ Genshin Impact งานดีกว่าดาบพิฆาตอสูร

มารอพิสูจน์กันไปเลย!

อนิเมะซีรีส์ Genshin Impact เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่มีหลายคนกำลังรอคอยอยู่ โดยทวีตล่าสุดจากบัญชีข่าวอนิเมะที่ประกาศตัวเองว่าชื่อ oecuf0 ได้จุดประกายให้เกิดความฮือฮามากขึ้นโดยบอกว่าคุณภาพอนิเมชั่นของ Genshin Impact ที่ดัดแปลงมาจากเกมนั้นคาดว่าจะเหนือกว่า ดาบพิฆาตอสูร ซึ่งเป็นอนิเมะโชเน็นที่ได้รับความนิยมและชื่นชมอย่างมากในฐานะอนิเมะที่มีอนิเมชั่นสวยงามมากที่สุดเรื่องหนึ่ง

ทวีตดังกล่าวยังบอกใบ้ถึงการมีส่วนร่วมของทีมงานที่มีฝีมือสูง ซึ่งอาจจะหมายถึง Ufotable สตูดิโออนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่นที่โดดเด่นเรื่องการสร้างงานอนิเมะภาพสวยงามระดับแนวหน้า

แม้ว่าทั้ง Ufotable และผู้พัฒนา Genshin Impact อย่าง HoYoverse จะไม่ได้ยืนยันรายงานเหล่านี้อย่างเป็นทางการจากบัญชีข่าวอนิเมะดังกล่าว แต่เชื่อได้ว่าเมื่ออนิเมะ Genshin Impact ฉายปุ๊ปจะต้องมีการเปรียบเทียบกับอนิเมะเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button