ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact ปล่อยวิดีโอภูมิหลังของ Cyno จากงาน HoYoFair Spring 2023

มาในภาพอนิเมะ 2 มิติที่สวยงาม

Genshin Impact เกมแอ็กชั่นสวมบทบาทที่ได้รับความนิยมมักจะมีวิดีโอเนื้อหาดี ๆ มาให้เราได้ติดตามกันอยู่เสมอ โดยล่าสุดผู้เล่น Genshin Impact คนหนึ่งได้ออกมาปล่อยวิดีโอภูมิหลังของ Cyno ที่ได้รับการฉายในงาน HoYoFair Spring 2023 มาให้เราได้ชมกัน

อนิเมะขนาดสั้นที่แฟน ๆ สร้างขึ้นซึ่งแชร์บน Reddit โดยผู้ใช้ reverieMidnight เจาะลึกเรื่องราวของ Cyno และได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลก โดยวิดีโอนี้เราจะได้เห็น Cyno วัยเด็กเดินเข้ามายังพีรามิดแห่งหนึ่ง และเขาก็ได้ทำให้กลไกภายในพีรามิดนั้นทำงาน เผยให้เราได้เห็นตัวละครมากมาย รวมไปถึง Candace ด้วย โดย Cyno เข้าต่อสู้กับคนเหล่านั้น และเอาชนะได้

สิ่งที่ทำให้แฟนเกม Genshin Impact ประทับใจเป็นอย่างมากก็คือกราฟิกของวิดีโอนี้ถูกทำออกมาเป็นลายเส้น 2 มิติแบบอนิเมะที่มีคุณภาพในระดับที่น่าสนใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฉากต่อสู้ที่ทำออกมาได้รวดเร็ว สะใจ อีกทั้งเอฟเฟกต์ประกอบยังทำออกมาได้ดีอีกด้วย

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button