ข่าว

Genshin Impact แจกฟรี 800 Primogems!

กดรับทุกวันต่อเนื่อง 4-7 ธ.ค. นี้

มีข่าวของฟรีมาบอกเล่าให้ผู้เล่นเกม Genshin Impact ได้ติดตามกันแล้วครับ โดยในวันนี้เกมดังกล่าวได้ประกาศแจกฟรี 800 Primogems ให้กับผู้เล่นทุกคนตั้งแต่วันนี้ ยาวต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 7 ธันวาคมนี้ครับ

สาเหตุที่ทาง Genshin Impact ใจป้ำออกมาแจก Primogems ฟรีก็เพราะว่าเป็นการขอบคุณผู้เล่นหลังจากได้รับ PlayStation®Partner Awards 2022 GRAND AWARD นั่นเอง

“การเดินทางครั้งนี้สวยสดงดงามได้เพราะมีทุกท่านคอยอยู่เคียงข้าง ด้วยแรงสนับสนุนของทุกท่าน ‘Genshin Impact’ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้” เฟซบุ๊กทางการของเกม Genshin Impact ระบุ “พวกเราขอมอบของขวัญขอบคุณจำนวน 800 Primogem ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม จนถึง 7 ธันวาคม ขอขอบพระคุณทุกท่านที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเรา!”

สำหรับวิธีการรับเพชรนี้ก็ไม่ยากครับ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ 200 Primogems ผ่านทางจดหมายภายในเกมทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม จนถึง 7 ธันวาคม เวลา 00:00 น. (ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์) โดยนักเดินทางที่มีแรงก์ผจญภัยตั้งแต่เลเวล 7 ขึ้นไปจะสามารถกดรับของขวัญ 800 Primogems ได้ผ่านทางจดหมายภายในเกม ซึ่งจะสามารถกดรับ Primogems ได้ไปจนถึงก่อนที่จะสิ้นสุดเวอร์ชั่น 3.3

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button