ข่าว

Nahida ครองแชมป์ Spiral Abyss Phase 3 อัปเดต 3.4

ตามมาด้วย Zhongli , Bennett , Kazuha และ Raiden Shogun

มีข้อมูลจากเกม Genshin Impact ที่น่าสนใจมาให้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยในวันนี้จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับตัวละคร ที่ถูกเลือกมาใข้งานในมากที่สุดใน Spiral Abyss Phase 3 ในเกมเวอร์ชั่นอัปเดต 3.4 โดยผลที่ออกมาก็ยังคงน่าสนใจไม่น้อยเช่นเคย

image 174

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ hammy851 ได้ออกมาโชว์ข้อมูลที่น่าสนใจสำหรับเกมเวอร์ชั่น 3.4 ซึ่งเผยให้เห็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Spiral Abyss Phase 3 (ปัจจุบัน) โดยตัวละครที่ครองแชมป์ก็คือ Nahida ที่มีอัตราการเลือกใช้งาน 85.6% โดยตอนนี้เธอได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นตัวละครไม้ที่ดีที่สุดในเกม นอกจากนี้ Nahida ยังเป็นตัวละครที่มีความยืดหยุ่นสูงเนื่องจาก Elemental Burst ของเธอมอบบัฟประเภทต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบที่โต้ตอบด้วย

อันดับ 2 ก็คือเทพหิน Zhongli ที่มีอัตราการเลือก 81.4% ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักเพราะโล่หินของเขามีประโยชน์อย่างมากในการป้องกันตัวละครในทีมให้รอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราชใน Abyss ชั้นสูง ๆ แถมองค์ประกอบธาตุของเขาแทบจะไม่รบกวนปฏิกิริยาขององค์ประกอบอื่น ๆ เลย ในขณะที่ Bennett ยังคงเป็นตัวละครที่ติดโผยอดนิยมเสมอ ด้วยความสามารถในการฮีลที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในการฮีลที่ดีที่สุดในเกม แถมแจกบัฟเพิ่มพลังโจมตีให้ทีมได้อีกด้วย

Kaedehara Kazuha ในอันดับที่ 4 ในฐานะตัวซัพพอร์ตธาตุลมที่ดีที่สุดใน Genshin Impact เพราะเขาสามารถควบคุมฝูงมอนสเตอร์ได้สุดยอด แถมยังมีความสามารถในการลดค่า Resistance ของศัตรูซึ่งมีความสำคัญมากใน 2-3 ชั้นสุดท้ายของ Spiral Abyss และปิดท้ายด้วย Raiden Shogun ในอันดับที่ 5 ที่เธอมาพร้อมความสามารถ “ฉับเดียวดับ” นั่นเอง

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา
reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button