ข่าว

สรุปแล้วข่าวลือ Game of Thrones MMO คือเกมเก่าที่เปิดตัวไปในปี 2022

Nexon ไม่ได้พัฒนาเกมใหม่จาก IP นี้แต่อย่างใด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่า NEXON กำลังพัฒนาเกม Game of Thrones MMO อยู่ โดยข่าวนี้มาจาก Redanian Intelligence เว็บไซต์แฟนไซต์ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อรายงานข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ The Witcher ทาง Netflix แต่ต่อมาก็ได้ขยายไปครอบคลุมซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์อื่น ๆ เช่น The Lord of the Rings รวมไปถึง Game of Thrones และ House of the Dragon

ในรายงานระบุว่า เกม Game of Thrones MMO นี้ จะอิงเรื่องราวอยู่ในช่วงเนื้อเรื่องซีซั่น 4 และ 5 ของซีรีส์ดังจาก HBO โดยมี Roose Bolton ดำรงตำแหน่งผู้พิทักษ์แห่งทางเหนือ และ Jon Snow ยังคงอยู่ที่กำแพงเมืองกับ Sam Tarly ซึ่งจากข้อมูลนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าภาคเหนือจะปรากฏอยู่ในเกมนี้อย่างแน่นอน และอาจจะมีอาณาจักรอื่น ๆ ด้วย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแฟนซีรีส์นี้จะต้องผิดหวังซะแล้ว เมื่อล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า Game of Thrones MMO เกมนี้คือเกมเก่าที่เปิดตัวไปในปี 2022

Game of Thrones MMO is Faked

Nexon ไม่ได้พัฒนาเกมใหม่จาก Game of Thrones แต่อย่างใด

เว็บไซต์ IGN ได้ออกอัปเดตข้อมูลว่า “ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Nexon กำลังพัฒนาเกม MMORPG จากซีรีส์ Game of Thrones แต่ล่าสุดทาง IGN ได้รับการยืนยันจากตัวแทนของ Nexon ว่าในขณะนี้พวกเขาไม่มีโครงการใดที่กำลังพัฒนาบนพื้นฐานของ Game of Thrones เลย”

และเมื่อมาเทียบกับข้อมูลที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ทาง IGN ได้วิเคราะห์ว่าแหล่งข่าวเดิมอย่าง Redanian Intelligence ที่รายงานข่าวดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ เข้าใจว่าอาจสับสนกับเกมมือถือที่ประกาศไปแล้วจากค่าย Netmarble เมื่อปี 2022 ซึ่งทาง IGN กำลังติดต่อกับทาง Netmarble เพื่อยืนยันข้อมูลอีกครั้ง

ถือได้ว่าเป็นข่าวที่น่าเสียดายไม่น้อยครับ แต่เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าเกม Game of Thrones เกมนี้จะเป็นเกมของ Netmarble หรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
ign

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button