ข่าว

Pokémon Scarlet and Violet ปล่อยโค้ดแจก Mew ฟรี

พร้อมประกาศเปิด Tera Raid – Mewtwo

Game Freak ได้ประกาศอีเวนต์ Mewtwo Tera Raid พิเศษสำหรับ Pokémon Scarlet and Violet โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายนถึงวันที่ 17 กันยายน 2023 และในโอกาสนี้ทางเกมดังกล่าวก็ได้ปล่อยโค้ดแจก Mew ฟรี เพื่อให้นำไปใช้ในอีเวนต์นี้อีกด้วย

เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เล่นต้องทำการแลกรหัสสำหรับ Mew รหัสคือ GETY0URMEW โดยผู้เล่นสามารถแลกในระบบ Mystery Gift ภายในเกม Pokémon Scarlet and Violet ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2023 รหัสใช้ได้จนถึงวันที่ 18 กันยายน 2023

image 2279

เมื่อคุณแลกรหัสสำหรับ Mew แล้ว คุณสามารถเริ่มกิจกรรม Mewtwo Tera Raid ได้ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมอีเวนต์ได้ต่อเมื่อผู้เล่นปลดล็อค Black Tera Raid เสียก่อน (เล่นจบเนื้อเรื่องหลัก) เมื่อคุณปลดล็อคได้แล้ว ผู้เล่นจะสามารถค้นหา Mewtwo ในที่ต่าง ๆ ทั่วทั้งโลกของเกม

image 2278

Mewtwo เป็นโปเกมอนประเภท Psychic ดังนั้นจึงอ่อนแอต่อท่าโจมตีประเภท Ghost, Dark และ Bug ผู้เล่นต้องการใช้โปเกมอนที่ดีที่สุดของพวกเขาประเภทเหล่านี้เพื่อกำจัด Mewtwo  ให้ได้

ในขณะเดียวกัน Pokemon Scarlet and Violet มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น Nintendo Switch วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button