ข่าว

เทรลเลอร์ Front Mission 2: Remake โชว์กราฟิกที่อัปเกรดใหม่

มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่อีกด้วย

เกม Front Mission 2: Remake ของ Forever Entertainment ได้ถูกปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้เราได้รับชมกันแล้ว โดยในเทรลเลอร์นี้จะเผยโฉมวิชวลที่ปรับปรุงใหม่และฟีเจอร์ใหม่ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสภายในเกมนี้ด้วย

นอกเหนือจากเนื้อเรื่อง, เกมเพลย์กลยุทธ์แบบเทิร์นเบส และการปรับแต่งหุ่นยนต์ ผู้เล่นยังจะได้พบเจอกับฉากการต่อสู้ที่ “ทันสมัยมากขึ้น” ด้วยเช่นกัน โดยฉากการต่อสู้ในเกมต้นฉบับค่อนข้างธรรมดาแบบที่เด็กหนวดหลายคนคุ้นตากันดี ฉะนั้นการได้เห็นการรีเมคนี้ซูมเข้าและโชว์การโจมตีที่ดูมีพลังมากขึ้นจากเทรลเลอร์ด้านบนก็ทำให้ดูน่าตื่นเต้นไม่น้อย อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถหมุนกล้องไปรอบ ๆ สนามรบได้อย่างอิสระอีกด้วย

นอกเหนือจากกราฟิกภายในเกมแล้ว ซาวด์แทร็กและเอฟเฟกต์ในเกมก็ได้รับการอัปเดตเช่นกัน ภาษาของเมนูและคำบรรยายมีให้เลือกมากมาย ได้แก่ อังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี โปรตุเกส สเปน เยอรมัน และจีนตัวเต็ม

Front Mission 2 เป็นเกมแนว Tactical RPG ในโลกยุคอนาคตให้เราได้รับบทเป็นพลขับหุ่นยนต์รบในสงครามต่าง ๆ โดยเรื่องราวสืบเนื่องจากเหตุการณ์ 12 ปีต่อมาหลังจากศึกฮัฟฟ์แมน ซึ่งอาณาจักรอาลอร์เดชได้เจอปัญหาเศรษฐกิจใหญ่ จนทำให้กลุ่มทหารบางส่วนได้ก่อกบฏขึ้นมา และกลุ่มตัวเอกจึงได้พบว่ามันมีเบื้องหลังมากกว่านั้น โดยเกมบอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของตัวละครทั้งสามคน

เกมเพลย์ยังคงเหมือนกับเกมภาคแรกนั่นคือ ในฉากแบทเทิลเราจะได้บังคับหุ่นยนต์รบและเดินไปตามช่องต่าง ๆ เพื่อเคลียร์ภารกิจ แต่ความพิเศษก็คือนี่จะเป็นครั้งแรกที่ Front Mission 2 ได้รับการแปลภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นหน้าจอโหลดที่เร็วขึ้น, ระบบมุมกล้องอิสระ, สกินลวดลายพิเศษต่าง ๆ ที่มีให้ปลดล็อค รวมไปถึงเสียงเพลงประกอบที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่ให้ประสบการณ์เกมเป็นไปตามมาตรฐานยุคปัจจุบันมากขึ้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button