ข่าวคอนโซล / พีซี

เตรียมเฮ! Front Mission 1st: Remake ประกาศปล่อยเนื้อเรื่องใหม่และโหมด PvP ฟรี

พร้อมให้อัปเดตกันภายในปี 2024 โดยมีตัวละครใหม่ให้เลือกด้วย

มาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียงเลยครับสำหรับ Forever Entertainment ผู้พัฒนาเกมเวอร์ชันรีเมคของ Front Mission ภาคแรกในรูปแบบสามมิติที่วันนี้ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมกำลังจะได้รับอัปเดตคอนเทนต์ใหม่กันในปี 2024 นี้ ซึ่งจะเป็นเนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี รองรับความสนุกทั้งสายโซโล่และใครที่อยากประลองฝีมือกับเพื่อนในรูปแบบ PvP ว่าแล้วอย่าลืมเคลียร์คิวเตรียมเล่นกันได้

เนื้อหาในอัปเดตแบ่งออกเป็นสามส่วนดังต่อไปนี้คือ เนื้อเรื่องใหม่ ที่จะเป็นภารกิจเพิ่มเติมในโหมดแคมเปญหลักโดยยังไม่ระบุว่าจะมีเรื่องราวเกี่ยวเนื่องกับเนื้อเรื่องที่ผ่านมาอย่างไร แต่จะมีเมคานิกใหม่เข้ามาเพิ่มความท้าทาย, โหมด PvP ที่ให้ผู้เล่นได้ประชันฝีมือการรบในสมรภูมิหุ่นยนต์แบบออฟไลน์ 1v1 พร้อมแผนที่ใหม่แกะกล่อง ท้ายที่สุดก็คือฟังก์ชัน Mercenaries ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้สะสมสมาชิกในทีมมาสร้างกองทัพทหารรับจ้าง

Front Mission เวอร์ชันรีเมควางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และคอนโซล โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในยุค 2090 ที่สงครามทุกอย่างมีการใช้หุ่นยนต์เข้าห้ำหั่นกัน ณ เกาะ Huffman Island กัปตัน Royd Clive ตัวเอกจากหน่วย OCU ต้องเดินทางไปตรวจสอบค่ายของหน่วย UCS แต่ถูกลอบโจมตีและภรรยาของเขาก็หายสาบสูญไป ขอบอกเลยไตรภาคชุดนี้จะถูกรีเมคใหม่ทั้งหมด ว่าแล้วรอเล่นเกมแรกกันก่อนได้เลย 

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button