ข่าว

อดีตผู้พัฒนา Resident Evil กำลังสร้างเกมใหม่อยู่

เป็นเกมที่จะลงให้เล่นกัน Switch และพีซี

มีข่าวน่าสนใจมาให้ทุกคนได้ติดตามกันเมื่อ Hideaki และ Saori Utsumi อดีตทีมงานพัฒนาเกม Resident Evil ได้ประกาศเปิดสตูดิโอใหม่ชื่อ Birdkin Studio และกำลังพัฒนาเกมใหม่สำหรับ Steam และ Nintendo Switch

Hideaki Utsumi เคยทำงานเป็นนักออกแบบเสียงให้กับเกม Resident Evil ภาคแรกและภาคสอง ซึ่งถือเป็น 2 เกมที่มีเพลงประกอบที่ดีที่สุดในซีรีส์ Resident Evil นอกจากนี้เขายังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงสำหรับ Resident Evil: Deadly Silence และ Resident Evil 5 ส่วน Saori Utsumi เคยทำงานเป็นนักแต่งเพลงให้กับ Capcom โดยเรียบเรียงเพลงสำหรับ Resident Evil 3: Nemesis และ Mega Man Xtreme

อดีตผู้พัฒนา Resident Evil กำลังสร้างเกมสไตล์พิกเซล?

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ Hideaki และ Saori ได้ประกาศข่าวการเปิดสตูดิโอใหม่ผ่าน Twitter โดยระบุว่าสตูดิโอของพวกเขายังเล็กและมีทีมงานเพียง 2 คนเท่านั้น โดยพวกเขากำลังทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาเกมใหม่ที่แตกต่างจากผลงานก่อนหน้านี้

เกมใหม่ของ Birdkin Studio ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่จากภาพที่เผยแพร่บน X แสดงให้เห็นตัวละครผมขาวในชุดสีม่วงยืนอยู่บนแท่นหน้าภูเขาและหัวใจสีแดงขนาดใหญ่ ตัวละครยังถือตะเกียงทองบนหัวขณะที่นกสีฟ้าบินอยู่ด้านบน ซึ่งทำให้ชุมชน X นึกถึง Aladdin ทำเอาแฟนเกมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button