ข่าว

Florida Joker บอกว่าเขาโดนบูลลี่หนักหลังออกมาเรียกร้องเรื่องเทรลเลอร์ GTA VI

ยัง... ยังไม่หยุดอีก!!!

ดราม่าร้อนฉ่ายังคงเดือดไม่หยุดสำหรับ Lawrence Sullivan หรือ Florida Joker ที่ในตอนนี้เขาได้พยายามฟ้องร้อง Rockstar สตูดิโอพัฒนาเกมขนาดยักษ์ระดับโลก โดยอ้างว่าทีมพัฒนา GTA VI ขโมยหน้าตาและชีวประวัติไปใช้ในเกม โดยในตอนนี้ถึงขั้นย้อมผมสีม่วงเพื่อทำให้เห็นชัดยิ่งขึ้นว่าอัตลักษณ์ของเขาโดนนำไปใช้ในเกมแบบไม่ได้ขออนุญาต

ในตอนนี้เขาได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ โดยเขาอ้างว่ากำลังถูกคุกคามหลังจากขู่ฟ้อง Rockstar Games เกี่ยวกับเกม Grand Theft Auto VI ในประเด็นนี้ “ผมได้รับคำขู่ทางออนไลน์และข้อความที่ส่งถึงบ้านของเขา” Sullivan กล่าวอย่างหัวเสีย “ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บหรือถูกฆ่าด้วยซ้ำ”

ในตอนนี้ Sullivan ได้พยายามขู่ Rockstar ว่าเขามีหลักฐานเด็ดและเคสของเขาไม่เหมือนกับ Lizzie Lohan แน่นอน อย่างไรก็ตาม Roger Clark นักพากย์เสียง Arthur Morgan จาก Red Dead Redemption 2 กลับเห็นต่าง โดย Clark ได้ออกมาบอกทาง Florida Joker ว่าให้รีบ “คว้าโอกาส” จากชื่อเสียงที่ได้มาแทน โดยเขาย้ำว่า “Rockstar เคยโดนฟ้องแบบนี้มากี่สิบปีแล้ว พวกเขารู้ดีว่าทำอะไรได้หรือไม่ได้”

นอกจากนี้บัญชีทวิตเตอร์ที่ติดตามข่าวสารของเกมอย่าง GTA VI Trailer Countdown ได้เผยความเห็นของทนายความ Rob Freund เกี่ยวกับสถานการณ์นี้ ซึ่ง Freund กล่าวว่า Florida Joker มีโอกาสชนะคดีกับทาง Rockstar น้อยมาก เนื่องจากตัวละครในเทรลเลอร์ GTA VI มีรอยสัก เส้นผม และรูปหน้าที่แตกต่างกัน ซึ่ง Freund เชื่อว่าทางผู้พัฒนาเกมสามารถโต้แย้งได้ว่าคนหน้าเหมือน Florida Joker ใน GTA VI เป็นเพียง “คนที่มีรอยสักบนใบหน้า” เท่านั้น

ไม่ว่าสุดท้ายแล้วทาง Sullivan จะฟ้องร้อง Rockstar หรือไม่ รวมไปถึงทาง Rockstar จะให้ความสนใจในประเด็นนี้หรือไม่ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ ซึ่งเราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าตัวละครที่คล้าย Florida Joker จะปรากฏอยู่ในเกมจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่ตัวละครที่ Rockstar ใส่ไว้ในเทรลเลอร์เท่านั้น น่าเสียดายที่แฟนเกมต้องรออีกนานกว่าจะได้คำตอบที่แน่ชัด เนื่องจาก Grand Theft Auto VI มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2025 เลยครับ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button