ข่าว

อิหยังนิ?! ผู้เล่น Pokémon GO ที่ขึ้นเวล 50 ได้คนแรก โดนขู่ฆ่า!

โดนไล่ให้ไปตาย และให้ไปหางานทำจริง ๆ ได้แล้ว

Pokémon GO เกมมือถือจากแฟรนไชนส์ Pokémon ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่เปิดตัว โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเกมดังกล่าวได้มีการอัปเดต และเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการเล่นเกมอยู่เสมอ โดยล่าสุดแฟนเกมหลาย ๆ คนได้ออกมาแสดงความไม่พอใจเดียวกับฟีเจอร์ Remote Raid ที่กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง และโชคไม่ดีที่ดูเหมือนว่าฟันเฟืองแห่งความเกลียดชังจะขยายออกไปนอกเกมและกำลังพุ่งตรงไปยังคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของเกมอย่าง FleeceKing ซึ่งเป็นผู้เล่นคนแรกที่มีเลเวลถึง 50

เมื่อเร็ว ๆ นี้ FleeceKing แชร์บนทวิตเตอร์ว่าพวกเขาได้รับคำขู่ฆ่าผ่านความคิดเห็นทางโซเชียลมีเดียและข้อความ โดยจากภาพที่เขาได้รวบรวมมาให้เราได้ชมกัน เราจะได้เห็นว่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์คนนี้ถูกดูถูกและสนับสนุนให้ฆ่าตัวตาย รวมไปถึงไล่ให้ไปทำงานจริง ๆ ได้แล้ว

ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายคนก็ออกมาให้กำลังใจ FleeceKing โดยบอกเขาว่าอย่าสนใจการแอนตี้นี้แต่อย่างใด เพราะมันไร้สาระมาก ๆ นี่เป็นสัญญาณที่ให้กำลังใจว่าหลายคนในชุมชนยังคงเข้าใจว่ามันเป็นเพียงเกมและไม่มีความจำเป็นต้องหันไปใช้พฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อผู้เล่นแต่อย่างใด และเว็บไซต์ This Is Game Thailand เองก็ไม่สนับสนุนการกระทำเช่นนี้เช่นกันครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button