ข่าว

โปรดิวเซอร์ Final Fantasy XVI เคยขอให้ทีมงานดู Game of Throne ก่อนพัฒนาเกม

ไม่ใช่แค่ซีซั่นเดียว แต่ 4 ซีซั่นเลย!

เกม Final Fantasy XVI เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีรายละเอียดของเนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้นเลยทีเดียว ซึ่งก็มีข้อมูลเปิดเผยออกมาว่าคุณ Yoshida โปรดิวเซอร์ของเกมดังกล่าวได้ขอให้ทีมงานผู้พัฒนา Final Fantasy XVI ทุกคนดู Game of Thrones 4 ซีซั่นแรก!

ในการสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้โปรดิวเซอร์ของเกม ขอให้ทีมงานผู้พัฒนา Final Fantasy XVI ทุกคนดู Game of Thrones 4 ซีซั่นแรกเนื่องจากซีรีส์ดังกล่าวมีอิทธิพลต่อเรื่องราวภายในเกมดังกล่าว “ผมเคยเป็นและยังคงเป็นแฟนซีรีส์ Final Fantasy อยู่เสมอ แม้ว่าตอนนี้ผมจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเกมนี้ โดยสิ่งที่น่าจดจำภายในเกมนี้ที่เราต้องการมุ่งเน้นก็คือเรื่องราวที่ดึงอารมณ์ของคุณ ที่จะทำให้คุณหัวเราะ ร้องไห้ ฯลฯ อยู่เสมอ”

นอกจากนี้คุณ Yoshida ยังบอกอีกว่าเกม Final Fantasy XVI มีเนื้อหามากพอสำหรับซีรีส์ยาวถึง 4 ซีซั่น แถมเกมนี้แทบจะไม่มีการโหลดเกม โดยทีมงานพัฒนาเกมต้องการทำให้เกมนี้เป็นเกมที่คุณจะวางไม่ลง “สำหรับเรา เราทุ่มเทความพยายามอย่างมากเพื่อทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่”

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button