ข่าว

Final Fantasy XVI – 4 เครื่องประดับที่จะทำให้เลเวลตัวละครและสกิลพุ่งปรี๊ด

มาพร้อมวิธีการหามาใช้งาน

Final Fantasy XVI อาจไม่ใช่ประสบการณ์ Final Fantasy RPG แบบที่คุณคุ้นเคยด้วยการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เกมนี้ยังมีองค์ประกอบของเกม RPG มาให้เราได้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเลเวลด้วยการสะสม EXP เพื่อพัฒนาตัวละคร รวมไปถึงการหาแต้ม AP มาใช้ในการอัปเกรดสกิลของตัวละครด้วย

และถ้าหากผู้เล่นคนใดต้องการทำให้ตัวละครของคุณอัปเลเวลและสกิลได้อย่างรวดเร็วก็มาติดตามบทความนี้ได้เลย เพราะในวันนี้เราได้รวบรวม 4 เครื่องประดับที่จะทำให้ตัวละครเลเวลพุ่งปรี๊ด มาให้ทุกคนได้ใช้งานกัน

image 1121

Scholar’s Spectacles

คุณสมบัติ – เพิ่มจำนวน EXP ที่คุณได้รับ 10%
อธิบาย – น่าเสียดายที่ผู้เล่นจะได้รับไอเทมนี้ผ่านการสั่งซื้อ Final Fantasy XVI แบบ Standard Edition (Digital), Deluxe Edition (Digital) หรือ Collector’s Edition (Physical) ล่วงหน้าเท่านั้น โดยผู้ที่สั่งล่วงหน้าสามารถรับไอเทมได้ภายในเกม

On Fortune and the Heavens

คุณสมบัติ – เพิ่มจำนวน EXP ที่คุณได้รับ 15%
อธิบาย – ซื้อได้ที่ Charon’s Toll ในราคา 5,000 Gil โดยเครื่องประดับนี้จะวางขายหลังจากที่คุณทำเควสหลัก Home, Sweet Home เสร็จสิ้น และในช่วงหลังของเกมคุณสามารถสวมใส่เครื่องประดับนี้ได้ 2 ชิ้น เพื่อเพิ่มจำนวน EXP ที่ได้รับเป็น 30%

Wages of Warcraft

คุณสมบัติ – เพิ่มคะแนนความสามารถ (AP) ที่คุณได้รับจากการต่อสู้ 25%
อธิบาย – เป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฟาร์ม AP โดยผู้เล่นสามารถซื้อเครื่องประดับที่ชื่อว่า Wages of Warcraft ได้ที่ Charon’s Toll เมื่อคุณทำภารกิจหลักที่ชื่อว่า Cid the Outlaw สำเร็จ

The Golden Testament

คุณสมบัติ – เพิ่ม Gil ที่ได้รับ 35%
อธิบาย – ผู้เล่นสามารถซื้อได้ที่ Charon’s Toll ในราคา 5,000 Gil

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button