ข่าว

Final Fantasy VII Remake เผยภาพคอนเซปต์ Tifa วัยเด็กโต

ในชุดคาวบอยที่คุ้นตา

Tifa Lockhart ตัวละครอันเป็นที่รักจากซีรีส์ Final Fantasy อันโด่งดัง เธอปรากฏตัวครั้งแรกในโลกของเกมใน Final Fantasy VII ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปี 1997 ในฐานะสมาชิกของกลุ่มกบฏ Avalanche เธอต่อสู้อย่างแข็งขันเพื่อต่อต้านการใช้ประโยชน์จากพลังงาน Mako โดยฝีมือ Shinra นอกจากบทบาทของเธอในฐานะนักสู้แล้ว Tifa ยังเป็นเจ้าของบาร์ Seventh Heaven ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง Nibelheim บ้านเกิดของเธออีกด้วย ด้วยท่าทางที่ขี้อายแต่กล้าหาญของเธอ Tifa ได้ครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกไปอย่างง่ายดาย

image 1151

ล่าสุดบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Final Fantasy VII Remake ของญี่ปุ่นได้แชร์ภาพคอนเซปต์อาร์ตของ Tifa ในวัยเยาว์ในชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Old West และเราจะได้เห็นภาพของเธอในเวอร์ชั่น Final Fantasy VII ต้นฉบับ, Final Fantasy VII Remake และ Crisis Core: Final Fantasy Reunion

เครื่องแต่งกายของ Tifa วัยเด็กโตในคอนเซ็ปอาร์ตด้านบนนี้ประกอบด้วยหมวกคาวเกิร์ล รองเท้าบูท และเสื้อผ้าสไตล์ตะวันตกประดับขอบ เสริมด้วยถุงมือสีดำ อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ที่มีสายตาแหลมคมสังเกตเห็นว่าชุดของ Tifa ดูเหมือนจะถูกเซ็นเซอร์ในเกมสมัยใหม่เมื่อเทียบกับภาพสกรีนช็อตดั้งเดิมของ Final Fantasy VII โดยจุดที่เห็นชัดก็คือเธอใส่เสื้อซับในสีดำเพื่อปกปิดเนินหน้าอกของเธอ ซึ่งนำไปสู่การพูดคุยกันในหมู่แฟน ๆ

แฟน ๆ บางคนอยากให้ทางผู้พัฒนาเกมยกเลิกการเซ็นเซอร์นี้ แต่ก็ไม่แน่นอนว่าเสียงเรียกร้องนี้จะทำให้ Square Enix ทำการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Remake Intergrade มาพร้อมกับฟีเจอร์การสนับสนุนความสามารถใหม่ ๆ บนเครื่องเล่น PlayStation 5 มากมายอาทิเช่น ระบบสั่นที่สมจริง , กราฟิกพื้นผิวที่ดีขึ้น , แสงและเงา หรือสภาพแวดล้อมในเมือง Midgar ที่มีให้เลือกปรับระหว่าง Graphics Mode กับ Performance Mode ที่ให้ภาพลื่นไหลระดับ 60FPS เช่นเดียวกับหน้าจอโหลดชนิดชั่วพริบตา โดยเกมนี้วางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PC แล้ว

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button