ข่าว

บอร์ดเกม Final Fantasy VII Remake Materia Hunter เตรียมวางจำหน่าย 2024

ออกตามล่าหา Materia กันเถอะ

Square Enix ได้ประกาศเปิดตัว Final Fantasy VII Remake Board Game Materia Hunter บอร์ดเกมที่รองรับผู้เล่นแบบ 1v1 และ 2v2 โดยบอร์ดเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนเมษายน 2024 และในตอนนี้ก็เปิดให้พรีออเดอร์แล้วบน Square Enix Online Store ในราคา 44.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,600 บาท)

image 3994
image 3993

ภายในเกมนี้ ผู้เล่นจะใช้การ์ดตัวละคร 20 ใบเพื่อรวบรวมการ์ด Materia ที่แตกต่างกันมากถึง 80 ใบในเกม ผู้เล่นต้องแข่งขันกันเพื่อชิง Materia มาอยู่ในมือให้มากที่สุด โดยจะมีสกิลของตัวละครที่คุ้นตาให้ได้ใช้งานกันด้วย โดยผู้เล่นหรือทีมที่มี Materia มากที่สุดในตอนท้ายของเกมจะเป็นผู้ชนะ โดยเกมนี้จะใช้เวลาเล่นประมาณ 20-30 นาที และเหมาะกับผู้เล่นอายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป

Square Enix ได้เผยโฉมการ์ดตัวละครและ Materia บางส่วนใน Final Fantasy VII Remake Board Game Materia Hunter มาให้เราได้ชมกันด้วย โดยภาพตัวละครได้ต้นแบบมาจากเกม Final Fantasy VII Remake ซึ่งเรียกได้ว่าสวยงามมาก ๆ ฉะนั้นแฟนเกมนี้ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด และถ้าหากใครต้องการสั่งของล่วงหน้าก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ https://na.store.square-enix-games.com

image 3991
image 3990

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 29 ก.พ. 2024 แถมเกมจะมีทั้งหมด 2 แผ่นบน PlayStation 5 ฉะนั้นหากใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button