ข่าว

Final Fantasy VII Rebirth เผยรายละเอียด Synergy ของ Sephiroth และ Cloud

อีกหนึ่งระบบที่จะยกระดับแอ็กชั่นภายในเกมนี้

Square Enix ได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Synergy Ability ของ Sephiroth และ Cloud ในเกม Final Fantasy VII Rebirth พร้อมคลิปวิดีโอสั้น ๆ ให้เราได้ชมกันบนบัญชี X ของพวกเขาด้วย

Synergy Ability ของ Sephiroth และ Cloud นั้นมีชื่อว่า Cross Spiral โดยเราจะได้เห็นตัวละครทั้งสองจะโจมตีศัตรูพร้อมกัน การโจมตีจบลงด้วยการที่ Sephiroth และ Cloud สบตากัน แต่แฝงไปด้วยอารมณ์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน สำหรับคำอธิบายของ Square Enix เกี่ยวกับ Synergy Ability นี้ พวกเขาบรรยายการโจมตีของ Sephiroth ว่าเป็นเหมือนการเต้นรำอย่างสง่างาม ขณะที่ Cloud กำลังฟาดฟันศัตรูด้วยดาบของเขาอย่างเต็มที่

Synergy Abilities จะเป็นกลไกการต่อสู้ใหม่ใน FFVII Rebirth โดยจะมีคอมโบต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นเลือกใช้ภายในทีม โดยทักษะนี้เป็นการโจมตีที่ต้องใช้ทั้งสองตัวละครร่วมกัน และจะใช้เกจ ATB ของพวกเขาไปด้วย คอมโบบางส่วนที่ Square Enix เผยมาจนถึงตอนนี้ ได้แก่ Red XIII กับ Yuffie, Barret กับ Cloud และ Aerith กับ Tifa นั่นเอง

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button