ข่าว

โปรดิวเซอร์หวังว่าโลกของ Final Fantasy VII จะดำเนินต่อไป

แม้ว่าจะวางเกมไตรภาค Remake จะจบลงไปแล้วก็ตาม

ถือว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจไม่น้อย เมื่อล่าสุดทาง Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของ Final Fantasy VII Rebirth ซึ่งเป็นเกมภาคที่ 2 ของ Final Fantasy VII Remake ไตรภาค ได้ออกมาแสดงความหวังว่าซีรีส์ Final Fantasy VII จะดำเนินต่อไปหลังจากโปรเจกต์รีเมคจบลง

ผู้สร้าง Final Fantasy VII Rebirth หวังสานต่อจักรวาลหลังรีเมคจบ

ข้อมูลนี้อ้างอิงจากหนังสือ Final Fantasy VII Rebirth Ultimania ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์นี้ และถูกนำมาแปลโดยผู้ใช้ X ที่ชื่อว่า @aitaikimochi ได้ระบุว่า คุณ Kitase หวังเอาไว้ว่าโลกของ Final Fantasy VII จะดำเนินต่อไป แม้หลังจากวางจำหน่ายภาคที่ 3 ของโปรเจกต์รีเมคไปแล้วก็ตาม

นอกจากนี้คุณ Kitase ยังกล่าวอีกว่า เขาเชื่อว่าเกมที่สามในโปรเจคต์รีเมคอาจเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขากับ Final Fantasy VII ด้วยวัยของเขา ด้วยเหตุนี้คุณ Kitase ตั้งเป้าหมายที่จะปิดฉากไตรภาคด้วยตอนจบที่มีความสุขและในแง่ดีโดยไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไป

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 แล้ว บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button