ข่าว

Final Fantasy VII EVER CRISIS เผยรายละเอียดแรกของ Sephiroth วัยเยาว์

มาพร้อมตัวละครจาก คลาส P0 อีก 3 คน

Square Enix ได้ออกมาเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องและตัวละครของ Sephiroth วัยเยาว์ใน Final Fantasy VII EVER CRISIS

เนื้อเรื่องเกี่ยวกับทหารทั้ง 3 และ Sephiroth เดิมเป็นส่วนหนึ่งของเกมมือถือ Battle Royale ฟรีของ Square Enix ที่มีชื่อว่า Final Fantasy VII: The First Soldier อย่างไรก็ตาม ตัวละครเหล่านี้ส่วนใหญ่ปรากฏในภาพยนตร์โปรโมทและเรื่องราวไม่ได้ถูกขยายออกไปในเกมดั้งเดิม

อย่างไรก็ตามภายในเกม Final Fantasy VII EVER CRISIS จะมีช่วงที่พาเราไปพบเจอกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น 15 ปีก่อน Final Fantasy VII ดั้งเดิม ซึ่งจะเป็นช่วงที่เราได้พบเจอกับ Sephiroth วัยเยาว์คนนี้

สำหรับข้อมูลของทหารทั้ง 3 ได้ถูกระบุว่าเป็น “คลาส P0” ประกอบไปด้วย

image 1736

Glenn Lodbrok เป็นทหารระดับ P0 ที่อาสาหาสถานที่สำหรับการก่อสร้างเตาปฏิกรณ์ ในดินแดนที่โหดร้าย              

image 1735

Lucia Lin เป็นทหารระดับ P0 ที่เป็นผู้นำในกองทัพ Shinra ซึ่งทำหน้าที่เป็นพลซุ่มยิง

image 1734

Matt Winsord เป็นทหารระดับ P0 ที่ใช้ไหวพริบและวิจารณญาณที่ดีของเขาในภารกิจเสี่ยงอันตราย

Final Fantasy VII EVER CRISIS เป็นเกมแอ็กชั่นประสบการณ์แบบ Single-player ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งไปสู่เนื้อหาจากเกมและภาพยนตร์ Final Fantasy VII ทั้งหมดดังต่อไปนี้ Advent Children , Before Crisis , Crisis Core และ Dirge of Cerberus รวมไปถึงคอนเทนต์อื่นที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพื่อเจาะลึกเรื่องราวของ SOLDIER โดยเฉพาะ นั่นหมายความว่าจะมี Zack มาร่วมแจมด้วยเช่นกัน

เกมเพลย์ของ Final Fantasy VII EVER CRISIS ถ่ายทอดผ่านรูปแบบการเล่นคล้าย Final Fantasy VII ภาคต้นฉบับนั่นคือการเดินสำรวจโลกแบบ RPG ไซส์จิ๋ว ส่วนฉากต่อสู้จะเป็นการผสมผสานกราฟิกแบบภาครีเมคเข้าไป เรียกง่าย ๆ ว่า Two-in-one ที่สำคัญเนื้อหาแต่ละภาคจะมีการปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีผ่านอัปเดต พร้อมระบบกาชาเพื่อปลดล็อคอาวุธเจ๋ง ๆ หรือชุดตัวละครพิเศษที่จะมีให้สะสมกัน

ที่มา : siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button