ข่าว

[มีสปอยล์] ผู้กำกับ Final Fantasy VII Rebirth เผย ‘มี 2 ตัวละครที่จะมีบทบาทมากขึ้นในภาคต่อไป’

อาจจะเป็นตัวละครให้เราควบคุมได้ก็เป็นได้


ข่าวนี้มีการสปอยล์เนื้อหาบางส่วนของเกม Final Fantasy VII Rebirth ขอให้ผู้อ่านระวังด้วยนะครับ


Final Fantasy VII Rebirth มีการเพิ่มตัวละครใหม่มาให้เราใช้งานในการต่อสู้ได้ 2 ตัวด้วยกันได้แก่ Red XIII และ Caith Sith อย่างไรก็ตาม เมื่อรวมกับตัวละครที่มีมาก่อนหน้านี้อย่าง Cloud, Barett, Tifa, Aerith และ Yuffie ทีมของ Cloud ก็ยังไม่สมบูรณ์ดี โดยตัวละครที่ขาดหายไปยังมีอีก 2 ตัวด้วยกัน

และในเกมนี้ตัวละครทั้ง 2 ก็ได้ปรากฎตัวให้เราได้ยลโฉมกันด้วย ทั้ง Vincent Valentine และ Cid อย่างไรก็ตาม 2 ตัวละครนี้ยังไม่ใช่ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถควบคุมใช้งานในการต่อสู้ได้แต่อย่างใด

FFVII Rebirth director hints at playable 2 Characters 1

ผู้กำกับ Final Fantasy VII Rebirth เผยถึงอนาคตของ 2 ตัวละครนี้

ล่าสุดทาง Naoki Hamaguchi ผู้กำกับของ Rebirth ได้บอกใบ้ว่าในอนาคตตัวละครคู่นี้อาจจะสามารถเล่นได้ในภาคต่อ หรือแม้กระทั่ง DLC สำหรับ Rebirth ซึ่งจะทำให้ทุกตัวละครจากเกมต้นฉบับกลับมามีบทบาทอีกครั้ง ซึ่งความคิดเห็นเหล่านี้ถูกเผยออกมาเมื่อ Variety ถาม Hamaguchi โดยตรงว่า มีแผนที่จะรวม Vincent และ Cid เข้ามาให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันในภายหลังหรือไม่ ถึงแม้ว่าทางผู้กำกับจะไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน แต่เขาก็แนะนำอย่างหนักแน่นว่าจะเป็นเช่นนั้น

“แม้ว่าตอนนี้ผมยังไม่มีข้อมูล DLC ที่ชัดเจนมาแบ่งปันกับคุณ แต่เรารู้ว่ามันคงจะน่าตื่นเต้นมากสำหรับผู้เล่นที่จะมีตัวละครใหม่ ๆ ให้เล่นในภาคต่อ ๆ ไป” Hamaguchi กล่าว “เราไม่อยากปล่อยทุกอย่างออกมาพร้อมกันหมด และต้องการรักษาความตื่นเต้นและความคาดหวังสำหรับตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้ไว้”

แน่นอนว่า Hamaguchi จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากกว่านี้ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน เว็บไซต์ The Gamer ได้บอกว่าความคิดเห็นของผู้กำกับคนนี้ก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่จะให้ทั้งคู่สามารถเล่นได้ใน DLC สำหรับ Rebirth เหมือนกับที่ Yuffie ปรากฎตัวในเวอร์ชั่น Intergrade ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมของ Remake แต่สุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไปเราก็ต้องมาลุ้นกันครับ

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button