ข่าว

แฟนเกมทำ Timeline อธิบายเส้นเรื่องของ FFVII Remake

แฟนเกมทำ Timeline อธิบายเส้นเรื่องของ FFVII Remakeสรุปให้หลายคนที่สับสนได้เข้าใจมากขึ้น

Final Fantasy 7 Remake มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องไปจาก Final Fantasy VII ภาคต้นฉบับที่เราคุ้นเคยและหนึ่งในนั้นคือการเพิ่มเหล่า “Whisper” สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติที่ทำหน้าควบคุมทุกอย่าง ให้เกิดขึ้นตรงตามเหตุการณ์ของ Final Fantasy VII แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีบางเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปใน Final Fantasy VII Remake ทำให้เส้นเรื่องเริ่มมีความซับซ้อนมากกว่าเดิม

*ข่าวนี้จะมีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญของ Final Fantasy VII Remake

image 901

จากการเปลี่ยนแปลงใน Final Fantasy VII Remake เป็นเหตุให้เหล่าแฟนๆ ได้ตั้งทฤษฎีต่างๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องใน Final Fantasy VII Remake ภาคต่อไปว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะการเปลี่ยนแปลงที่ว่าก็ถือเป็นเรื่องใหญ่พอสมควรเช่นการรอดชีวิตของ Zack Fair ที่ถูกเปิดเผยใน Final Fantasy VII Remake Intergrade เป็นต้น ทำให้ในตอนนี้ทางฝั่งแฟนเกมเกิดความสงสัยว่าการตายของตัวละครอื่นๆ ภายในเนื้อเรื่องจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหรือไม่

image 902

ที่มา : reddit

และสำหรับใครที่รู้สึกว่า Timeline ของ Final Fantasy VII Remake มันดูงงๆ เข้าใจยาก ล่าสุดนี้ได้มีชาว Reddit คนหนึ่งในชื่อ Yenriq ได้ทำการโพสต์ภาพ Timeline ของตัวเกมในแบบฉบับของเขาใน Subreddit ของ Final Fantasy VII Remake โดยภาพดังกล่าวจะมีการอธิบายถึงเหตุการณ์ต่างๆ ของตัวเกมรวมไปถึงบทบาทของเหล่า Whispers ที่มีความสำคัญมากกว่าที่เราคิด แต่หลังการจากบทสรุปของ Final Fantasy VII Remake การที่เหล่า Whispers โดนปราบลงอาจส่งผลกระทบให้เส้นเรื่องในเกมภาคต่อไปจะมีความแตกต่างไปจากเดิม ตัวอย่างเช่นการรอดชีวิตของ Briggs และ Zack Fair เป็นต้น

image 900

ในตอนนี้ทิศทางของ Final Fantasy VII Remake จะออกมาเป็นอย่างไรคงมีแค่เวลาที่จะตอบเราได้ และจากสถานการณ์ในปัจจุบันเราคงต้องรอกันอีกยาว แต่จนกว่าจะถึงเวลานั้นสิ่งเดียวที่แฟนเกมอย่างเราทำได้ คงไม่พ้นการตั้งทฤษฎีต่างๆ ในการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของ Final Fantasy VII Remake Part 2 แล้วเพื่อนๆ ล่ะครับมีความคิดเห็นอย่างไร ก็สามารถมาแบ่งปันกันได้เลยนะ

ที่มา
gamerant
Back to top button