ข่าว

รวมภาพสาว ๆ จาก Genshin Impact เวอร์ชั่นเซ็กซี่เกิร์ลอินบิกินี่

มีแต่ของดีย์ทั้งนั้น

Genshin Impact เกมแอ็กชั่นสวมบทบาทโอเพ่นเวิลด์ยอดนิยมที่พัฒนาโดย HoYoverse ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 เกมดังกล่าวมีตัวละครให้เล่นมากมายและหลากหลาย แต่ละตัวมีความสามารถและเรื่องราวเฉพาะตัว เช่นเดียวกับเกมยอดนิยมอื่น ๆ ไม่แปลกใจเลยที่แฟน ๆ จะสร้างแฟนอาร์ตประเภทต่าง ๆ ตามตัวละครของเกมออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ

กระแสความนิยมอย่างหนึ่งในแฟนอาร์ต Genshin Impact คือการสร้างภาพประกอบของตัวละครหญิงในเกมในชุดบิกินี่ แฟนอาร์ตเหล่านี้มักจะบรรยายถึงตัวละครในท่าทางและเครื่องแต่งกายที่เซ็กซี่เย้ายวนใจ และผลงานหลายชิ้นได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเช่น Twitter และ Instagram โดยตัวอย่างที่ผู้เขียนได้นำมาให้ทุกคนได้ติดตามกันก็เป็นผลงานของผู้ใช้งาน Weibo ที่ชื่อว่า Camellia A Jart

image 1521
image 1522
image 1523
image 1524
image 1525
image 1526
image 1527
image 1528

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button