ข่าว

เปิดตัวคลิปตัวอย่างแรก Farmagia เกมทำฟาร์มจากผู้สร้าง Fairy Tail

การร่วมมือระหว่างทีมสร้าง Story of Seasons และอาจารย์ Hiro Mashima

หลังจากหายกันไปนานสำหรับโปรเจ็กต์พิเศษที่เป็นการร่วมมือระหว่าง Marvelous ทีมผู้สร้างเกมทำฟาร์มชื่อดัง Story of Seasons และอาจารย์ Hiro Mashima ผู้สร้างมังงะดัง Fairy Tail ในที่สุดช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศเปิดตัว Farmagia ผลงานเกมเดิมในชื่อ Project Magia อย่างเป็นทางการพร้อมบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติตัวละครเบื้องต้นให้ติดตามกันแล้วด้วยครับ

ภายในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ten ตัวเอกหนุ่มวัยรุ่นสไตล์หัวร้อนที่จะมีนิสัยวู่วามและมักจะทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลังแต่ก็เป็นคนดีที่พึ่งพาได้ และสาวน้อย Arche ที่แม้จะเป็นผู้หญิงที่ดูสดใสอ่อนโยนและใจดี ทว่าเธอก็มีมุมที่แข็งแกร่งและชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ ตามมาด้วย Chica อีกหนึ่งเพื่อนวัยเด็กของ Ten ที่เป็นคนเรียบร้อย และ Lookie-Loo มอนสเตอร์ตาเดียวที่เป็นคู่หูของเรานั่นเอง

วิดีโอเริ่มต้นในนาทีที่ 4:12

เกมใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาด้วยแนวคิดของ ‘A New Frontier – ดินแดนโลกใหม่’ ที่ผู้เล่นจะได้เดินทางในโลกแฟนตาซี ซึ่งคุณ Hiro Mashima จะได้รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละครเกมนี้ให้ พร้อมเล่าเรื่องราวของทั้งฝั่งดี – ฝั่งร้าย และทาง Marvelous เองก็ชื่นชมว่าอาจารย์เป็นคนที่วาดรูปตัวละครได้อย่างน่าติดตาม โด่งดังไปทั่วโลก จึงเชื่อมั่นในฝีมือมากๆ ทีเดียว

Farmagia
Farmagia
Farmagia
Farmagia

อย่างไรก็ตาม Farmagia ยังคงอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่ได้ตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะวางจำหน่ายให้ทันภายในปี 2024 นี้ครับ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าโปรเจ็กต์นี้ก็ค่อนข้างยิ่งใหญ่มากๆ ทีเดียว จึงต้องใช้เวลาเป็นพิเศษ ดังนั้น ThisIsGame Thailand ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วย ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันอีกนั้น ว่าแล้วก็ขอเชิญติดตามกันที่นี่ได้เช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button