ข่าว

รวมข้อมูลควรรู้เกี่ยวกับเกม Infinity Nikki

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนจับตามอง

Infold Games เผยโฉม Infinity Nikki ภาคต่อล่าสุดของซีรีส์แต่งตัวสุดฮิตอย่าง Nikki นอกจากประกาศเปิดทดสอบเกมบน PS5 ในช่วงไตรมาส 3 ปี 2024 แล้ว Infold Games ยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Infinity Nikki ในงาน Sony State of Play เดือนพฤษภาคม 2024 ด้วย ในเกมนี้ Nikki และ Momo จะออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่สุดตื่นเต้น พวกเขาจะได้สำรวจดินแดนอันแปลกประหลาดของ Miraland ที่แต่ละแห่งมีวัฒนธรรมและภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์

รวมข้อมูลควรรู้เกี่ยวกับ Infinity Nikki

เดิมที ทีมผู้พัฒนาตั้งใจสร้างเกมนี้ให้เป็นเกมผจญภัยแต่งตัวแบบ Open World โดยใช้เทคนิคและดีไซน์สุดล้ำเพื่อยกระดับเกมแนวนี้ไปอีกขั้น ครั้งนี้พวกเขาจะใช้พลังประมวลทางเทคนิคของ PS5 ในการสร้างสรรค์โลกแห่งเกมอันงดงามและมหัศจรรย์

Infinity Nikki พัฒนาด้วย Unreal Engine 5 เป็นเกมผจญภัยแต่งตัวแบบ Open World ที่รองรับหลายแพลตฟอร์ม ผสมผสานระบบการแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์เข้ากับการสำรวจแบบ Open World อย่างลงตัว นอกจากนี้เกมดังกล่าวยังมีระบบแก้ปริศนาและแพลตฟอร์ม ช่วยให้เกมเพลย์มีความโดดเด่น ระหว่างการเก็บชุดสวย ๆ คุณจะได้พบกับตัวละครมากมายและสัตว์วิเศษสุดแฟนตาซี พลังวิเศษของเสื้อผ้าบางชุดนั้นสำคัญต่อการผจญภัยในดินแดนแปลก ๆ แห่งนี้

จากทีเซอร์ใน State of Play 2024 เราจะเห็นว่า Infinity Nikki สามารถสำรวจ Open World ได้อย่างอิสระด้วยชุดที่มีความสามารถพิเศษต่าง ๆ Nikki สามารถเอาชนะอุปสรรคด้วยการดึงพลังวิเศษ Whim ที่ซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าของเธอ ชุดลอยฟ้า (Floating Outfit) ช่วยให้ลอยตัวกลางอากาศอย่างสง่างาม ชุดร่อน (Gliding Outfit) พาเธอร่อนไปในอากาศได้ด้วยดอกไม้ขนาดใหญ่ และชุดหดตัว (Shrinking Outfit) ช่วยให้ขี่บนหัว Momo และมุดผ่านช่องแคบได้

นอกจากนี้ ในขณะสำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่ คุณจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของเกมสไตล์แพลตฟอร์ม 3D ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครวิ่ง กระโดด และลอยตัวไปตามสถานที่ต่าง ๆ รวมไปถึงแก้ปริศนาและพิชิตด่านที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาด  แต่ละภูมิประเทศเหล่านี้ล้วนเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและความตื่นเต้น แถมยังมีความลับซ่อนอยู่มากมายให้คุณได้ค้นหา

นอกจากนี้ชุดที่มีพลังพิเศษจะช่วยให้ Nikki จับแมลงหรือตกปลาที่แม่น้ำได้ ทุกสิ่งที่เธอเก็บรวบรวมสามารถนำไปแปลงเป็นเสื้อผ้าคุณภาพสูงได้ด้วยระบบการรวบรวมทรัพยากรที่น่าสนใจของเกม ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือคุณยังสามารถใช้กล้องของ Momo เพื่อถ่ายภาพ จากนั้นคุณสามารถเลือกกรอบรูปและพื้นหลังสวย ๆ ได้ด้วย ทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่รองรับการบันทึกทุกช่วงเวลาประทับใจของการเดินทางได้ทุกที่ทุกเวลา

Infinity Nikki คือเกมแต่งตัวออกผจญภัย Open World ที่รองรับหลายแพลตฟอร์ม พัฒนาโดย Papergames โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางผจญภัยไปกับ Nikki และ Momo ในโลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ สำรวจอย่างอิสระและดื่มด่ำกับสไตล์การเล่นที่หลากหลาย พลังแห่งชุดแต่งกายสุดงดงามจะเป็นหนทางนำคุณไปสู่เป้าหมาย มอบความสนุกไม่รู้จบตลอดเส้นทาง!

สำหรับเกมแฟรนไชส์ Nikki ภาคก่อนหน้านี้ ได้แก่ Shining Nikki, Miracle Nikki และ Nikki UP2U World Traveller ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะบนอุปกรณ์ iOS และ Android เท่านั้น นอกจากนี้ Papergames (ร่วมกับสตูดิโอ 17ZHE Studio ในเครือ) คือสตูดิโอเดียวกับที่พัฒนา Project: The Perceiver เกมแอ็กชั่น Open World อีกเกมนั่นเอง

เยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ https://infinitynikki.infoldgames.com/en/home

ที่มา
noobfeed

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button