ข่าว

ผู้กำกับ TEKKEN 8 แปลกใจ ‘ทำไมคนถึงชอบ Reina กัน?’

ทั้ง ๆ ที่อยากให้ Azucena โดดเด่นที่สุดแท้ ๆ

แม้ตัวละครขวัญใจแฟน ๆ อย่าง Bob และ Katarina จะหายไปตามกาลเวลา แต่ TEKKEN 8 ยังคงมีนักสู้ที่แข็งแกร่งที่ปรากฏตัวออกมาให้เราได้เผชิญหน้าอยู่จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 3 ตัวละครใหม่อย่าง Azucena,  Victor และ Reina ทั้งสามคนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว แต่ Reina คือดาวเด่นเหนือกว่าใคร และอาจจะเด่นที่สุดในเกมไปแล้วในตอนนี้

ไม่น่าแปลกใจที่ Reina ได้รับความนิยม เพราะตามเนื้อเรื่องแล้วเธอเป็นลูกนอกสมรสของ Heihachi และมีท่าโจมตีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเขา แต่การที่ตัวละครนี้ได้รับความนิยมสูงสุดใน TEKKEN 8 สร้างความประหลาดใจให้กับ Harrada ไม่น้อย

Redditor ที่ชื่อว่า Prestigious_Low6266 ได้นำบางส่วนของรายการ Harada’s Bar ที่เขาเชิญแขกมาพูดคุยและเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ TEKKEN ซึ่งในตอนล่าสุด Harada พูดคุยกับ Shioncos คอสเพลย์เยอร์ที่แต่งเป็น Azucena แม้บทสนทนาจะเน้นที่ Azucena และเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเธอ แต่เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อ Shioncos บอกว่าตัวละครหลักของเธอคือ Reina

ความนิยมที่มีต่อ Reina ทำเอา Harada คิดว่าเขาทำผิดพลาดที่ประกาศเปิดตัว Azucena ก่อน เพราะแฟน ๆ สนใจ Reina มากกว่าหลังจากเปิดตัวปลายปี 2023 นอกจากนี้ Harada ยังเผยว่าทีมงาน “ตั้งใจ” ออกแบบให้ Reina ดูเรียบง่าย และการออกแบบของเธอตั้งใจให้คล้ายกับคนที่ไม่โดดเด่นในชิบูย่า แต่น่าประหลาดใจที่ Reina ได้รับความนิยมทันที ซึ่งสวนทางกับสิ่งที่เขาคิด และสิ่งนี้ทำให้ Harada รู้สึกว่าเซนส์ของเขามันทื่อลง

นอกจาก Harada ที่เซอร์ไพรส์แล้ว เขายังชี้ให้เห็นว่าทีมพัฒนาคนอื่น ๆ ก็คาดหวังว่า Reina จะได้รับความนิยม แต่ก็ไม่มีใครคิดว่าจะมากขนาดนี้นั่นเอง

TEKKEN 8 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เกมนี้เป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button