ข่าว

Epic Games Store แจกฟรี Doki Doki Literature Club Plus!

เกม Visual Novel น่ารักสดใสดีต่อไต (?)

Epic Games Store เป็นแพล็ตฟอร์มใจดีที่แจกเกมให้กับผู้เล่นมาเป็นเวลานานตั้งแต่ปี 2019 โดยวิธีนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดผู้เล่นให้สมัครใช้บริการ เนื่องจากการรับสิทธิ์เกมเหล่านี้ต้องการเพียงแค่บัญชีของร้านค้าเท่านั้น ทำให้ผู้เล่นสามารถมีเกมอยู่ในมือจำนวนมากได้โดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว

และเกมล่าสุดที่ทาง Epic Games Store ได้ออกมาประกาศแจกก็คือ Doki Doki Literature Club Plus เกมน่ารักสดใส (?) มาให้ทุกคนได้รับไปเล่นกันฟรี ๆ

สำหรับวิธีการรับเกมดังกล่าวก็สามารถทำได้ดังนี้ครับ

1. รับเกม Doki Doki Literature Club Plus! ที่ลิงก์นี้ https://store.epicgames.com

2. เมื่อเข้าไปที่ลิงก์ดังกล่าวให้กดที่ปุ่ม Get

3. จากนั้นก็ Check Out ร้านค้า และเข้าไปยัง Launcher โหลดเกมมาเล่นได้เลย

Doki Doki Literature Club Plus เป็นเกมนิยายภาพที่อาจทำให้ผู้เล่นบางคนเบือนหน้าหนีไปในตอนแรก แนวเกมนิยายภาพมักถูกมองว่าเกี่ยวข้องกับอนิเมะ มักถูกมองว่าเป็นประสบการณ์เรียบง่ายที่ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการกดปุ่มเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อ ข้อสันนิษฐานที่ผิดพลาดนี้คือสิ่งที่ Doki Doki Literature Club Plus ต้องการดึงดูดผู้เล่น

แม้ว่า Doki Doki Literature Club Plus จะดูเหมือนนิยายภาพทั่วไป แต่ผู้ที่หยิบไปเล่นจะต้องประหลาดใจ เพราะ Doki Doki Literature Club กลายเป็นเกมที่ค่อย ๆ ทำลายจิตใจและตับคุณด้วยความสยองขวัญแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน โดยเราจะได้เจอกับความดาร์กแบบจัดเต็มทั้ง การฆ่าตัวตาย การทำร้ายตัวเอง และอื่น ๆ อรกมากมาย โดย Doki Doki Literature Club Plus จะเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับเกมนี้มากกว่าเวอร์ชั่นปกติเล็กน้อย ซึ่งหากใครยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนก็รับรองว่าถูกใจแน่นอน (?)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button