ข่าว

Emma Myers โผล่ในโฆษณา Samsung Galaxy พร้อมเล่น Genshin Impact

พาทัวร์วันหยุดอันแสนสดใส

Emma Myers นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์เรื่อง Wednesday โผล่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในโฆษณา Samsung Galaxy ล่าสุด โดยเธอเผยให้เห็นไลฟ์สไตล์สุดชิลล์ในวันหยุด ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ ถ่ายรูปสวย ๆ เก็บความประทับใจ แต่ที่เซอร์ไพรส์ก็คือเราจะได้เห็นเธอเล่นเกม Genshin Impact บนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ด้วย!

Emma Myers โฆษณา Samsung ด้วยการเล่น Genshin Impact

ในคลิปด้านบนนี้เราจะได้เห็น Emma Myers ที่กำลังออกท่องเที่ยวพักผ่อน 1 วัน แต่ตลอดการพักผ่อนของเธอนี้ เธอได้เปิดเกม Genshin Impact ออกมาเล่นเป็นระยะ ๆ โดยจะมีช่วงหนึ่งที่เราจะได้เห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่เย็นแล้ว แต่ Emma ยังหยิบมือถือมาเล่นเกม Genshin Impact พร้อมโชว์ให้เห็นว่าแบตเตอรี่ยังเหลืออีกมากกว่า 60% ทั้ง ๆ ที่ใช้เล่นเกม และทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นการอวดสรรพคุณแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button