ข่าวสโตร์ไทย

Electronics Extreme เล่นใหญ่! คว้าสิทธิ์ Tree of Savior M & Audition Mobile

เตรียมเปิดให้บริการต้นปี 2024

บริษัท Electronics Extreme (EXE) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือ 2 เกมฟอร์มยักษ์ ได้แก่ Tree of Savior M และ Audition Mobile ภายในครึ่งปีแรกของปี 2024 โดยทั้งสองเกมเป็นเกมยอดนิยมที่มีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นทั่วโลก

Tree of Savior M เป็นเกม 2D MMORPG จะเปิดให้บริการทั้งมือถือและ PC ซึ่งเป็นเกมจาก IP Tree of Savior ที่พัฒนาโดย IMC Games ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับระบบเกมที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานตัวละครสายอาชีพต่างๆ, การท้าทายบอสกว่า 200 ชนิด, การเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ, การตกแต่งบ้าน, เพาะปลูกเก็บเกี่ยว, สัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก และรองรับเสียงญี่ปุ่น/เกาหลี และอื่น ๆ อีกมากมาย

Audition Mobile เป็นเกมเต้นที่คุ้นเคยจากเวอร์ชั่น PC ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโหมดต่างๆ ภายในเกม เช่น Story Mode, Score Battle, Dancing Hall, Couple Mode, ระบบชุดแฟชั่น, ปลูกผักทำสวน และลิขสิทธิ์เพลงใหม่ ๆ ที่อัปเดตและสดใหม่กว่าเดิม ภายใต้สโลแกน All new Audition ที่การันตีได้เลยว่าถูกใจขาแดนซ์แน่นอน!

ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของทาง Electronics Extreme ที่จะมาตีตลาดมือถือในประเทศไทยจริง ๆ ครับ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า 2 เกมนี้จะทำให้บริษัทดังกล่าวก้าวขึ้นมาเป็นแนวหน้าของวงการเกมมือถือไทยหรือไม่

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button