ข่าว

[มีสปอยล์] สตรีมเมอร์ Elden Ring Shadow of the Erdtree เป่าแซ็กโซโฟนล้มบอส!

ใช้ความพยายามอย่างหนักมาก!


ข่าวนี้มีการสปอยล์ Elden Ring Shadow of the Erdtree


DrDecomposing สตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch สร้างปรากฏการณ์สุดทึ่งด้วยการใช้แซ็กโซโฟนเอาชนะบอสสุดท้ายของ Elden Ring Shadow of the Erdtree ความสามารถอันเหนือชั้นนี้ยิ่งน่าประทับใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมาพิจารณาแล้วพบว่าบอสตัวนี้ถือเป็นศัตรูที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Elden Ring

การต่อสู้ Radahn ที่ฟื้นคืนชีพได้กลายเป็นจุดเด่นของความยากของ DLC ตัวใหม่ โดยนอกจากบอสตัวนี้จะมีชุดท่าโจมตีที่ซับซ้อนที่สุดชุดหนึ่งที่ FromSoftware เคยออกแบบมาแล้ว บอสเวอร์ชั่นอัปเกรดนี้ยังทนทานต่อการโจมตีได้อย่างเหลือเชื่อ ทำให้ผู้เล่นแทบจะไม่มีใครทำให้มันติดสตั๊นได้ ยิ่งไปกว่านั้นในเฟสที่ 2 ของการต่อสู้นี้ เมื่อพลังชีวิตของมันลดลงเหลือ 3 ใน 4 มันยังสามารถดึงพลังศักดิ์สิทธิ์ของ Miquella มาโจมตีได้อีกด้วย

สตรีมเมอร์เอาชนะบอสสุดท้ายของ Elden Ring Shadow of the Erdtree ด้วยแซ็กโซโฟน

Elden Ring Streamer Beats Final Shadow of the Erdtree Boss With a Saxophone
คลิกที่ภาพเพื่อรับชมคลิป

DrDeComposing สตรีมเมอร์บน Twitch ไม่เพียงแต่สามารถเอาชนะความท้าทายทั้งหมดเหล่านั้นเท่านั้น แต่ยังทำได้สำเร็จด้วยการใช้แซ็กโซโฟนแทนคอนโทรลเลอร์ปกติ โดยเขาได้ปรับแต่งเครื่องดนตรีให้แต่ละโน็ตตรงกับปุ่มกดต่าง ๆ ในเกม ช่วงท้ายของการต่อสู้ที่สตรีมสดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ตัวละครของ DrDecomposing โดนท่าโจมตี Meteor Crash อันทรงพลังของบอส แต่เขาก็ยังใจเย็นค่อย ๆ ต่อสู้กับบอสต่อไปจนเอาสามารถเอาชนะมันได้

ที่น่าสนใจก็คือ แม้จะผ่านการต่อสู้กับ Radahn ไปแล้ว  DrDecomposing ยังมีขวดน้ำยาสีชาดเหลือมากถึง 6 ขวด ทำให้เห็นชัดว่าเขาเชี่ยวชาญในการต่อสู้กับบอสตัวนี้มาก ๆ ซึ่งระหว่างการต่อสู้ของเขาก็เรียบง่ายมาก ๆ โดยเขาเน้นการป้องกันและโจมตีด้วยโล่ Carian Thrusting Shield ซึ่งเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ใหม่จาก DLC ล่าสุด ซึ่งโล่ของเขาถูกอัปเกรดจนเต็มและเสริมพลังด้านพละกำลัง นอกจากนี้ เขายังใช้บัฟต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพลังกายและพลังป้องกันอีกด้วย

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button