ข่าว

สถิติเผย ‘Age of the Stars’ คือฉากจบที่ผู้เล่น Elden Ring เลือกมากที่สุด

ตามมาด้วย 'Elden Lord' และ 'Legendary Ashen Remain'

Elden Ring เป็นเกม Action RPG Open World ที่มีฉากจบให้เราได้ค้นหาอยู่มากมาย ทำให้ผู้เล่นแต่ละคนที่เล่นเกมนี้จะได้รับฉากจบที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งตอนจบแต่ละฉากจะมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันไป และจุดนี้เองทำให้ฉากจบกลายเป็นหนึ่งในจุดเด่นของเกมไปโดยปริยาย โดยล่าสุด FromSoftware ได้ออกมาเปิดเผยว่าฉากจบใดที่มีผู้เล่นจบมากที่สุด

image 1044

ตามที่ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Healthy-Platypus6145 ได้โพสต์ข้อมูลเอาไว้ ในภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นว่าฉากจบที่มีผู้เล่นจบมากที่สุดก็คือ Age of the Stars ซึ่งน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะฉากจบแบบนี้จะเกิดขึ้นได้ต่อเมื่อผู้เล่นต้องทำภารกิจหลายขั้นตอนและค่อนข้างยากที่จะทำให้สำเร็จ อีกทั้งในขณะเดียวกันฉากจบแบบ Elden Lord มีคนเล่นจบเพียง 19.1% ซึ่งฉากจบนี้ง่ายกว่า Age of the Stars มาก ๆ แต่กลับมีคนจบน้อยกว่าซะอย่างนั้น

สำหรับผู้ที่เข้ามาติดตามข้อมูลนี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันเป็นจำนวนมาก เช่น

“เล่นจบทั้งที เค้าก็อยากเล่นจบแบบสมบูรณ์อ่ะเนาะ”

“ก็ไม่แปลกหรอก เค้าเปิดวิกิกันได้เดี๋ยวนี้”

“เป็นผม ก็จะพยายามจบแบบนั้นนะ”

“เควสยาวแบบสุด ๆ ไปเลยนะ แต่ผมชอบ”

“คุ้มค่าแก่การเล่นจบนะบอกเลย”

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button