ข่าว

Kai Cenat เผย ‘คนที่บ่นว่า Elden Ring Shadow of the Erdtree ยาก เพราะพวกเขาไม่เก่งเอง’

พร้อมจวก 'เลิกบ่นแล้วไปฝึกซะ!'

เดือนที่แล้ว Kai Cenat สตรีมเมอร์บน Twitch ตัดสินใจลองเล่นเกมแรกของ FromSoftware อย่าง Elden Ring และถึงแม้จะตายไปกว่า 1,700 ครั้งตลอดการเล่น 166 ชั่วโมง สุดท้ายเขาก็หลงรักเกมนี้เข้าเสียจน Bandai Namco ส่งรูปปั้น Malenia ให้เขาไปสะสมเป็นกำลังใจในการเล่นเกมของพวกเขาต่อไป

Kai Cenat ปลุกเร้าให้เหล่าผู้มัวหมองอย่ายอมแพ้

Shadow of the Erdtree พิสูจน์แล้วว่ายากอย่างไม่น่าเชื่อ โดยทาง Cenat เองก็เผชิญหน้ากับความยากลำบากเหล่านั้นอยู่ “ผมกำลังฝ่าฟันไอ้เวรพวกนี้ให้ได้ มันเป็นเรื่องฝีมือล้วน ๆ” Cenat กล่าว “พวกนายที่บ่นว่ามันยาก เพราะพวกนายมันพวกไร้ฝีมือ กล้า ๆ หน่อย แล้วออกไปสู้กับพวกมันใหม่สิฟระ!”

“นี่คือคอนเทนต์เสริมชิ้นใหญ่ชิ้นแรกตั้งแต่เกมวางจำหน่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ถ้าคุณผ่านมันมาได้หมดเมื่อ 2 ปีที่แล้วทำไม DLC นี้มันจะต้องง่ายจนเล่นจบภายใน 1-2 วัน มันไม่เข้าท่าเลย” Cenat พูดต่อ ซึ่งถึงแม้ว่าอาจจะดูรุนแรง แต่ก็มีผู้เล่นหลายคนเห็นด้วย โดยเฉพาะการที่ Cenat มองว่าเรารอ DLC นี้มานาน การได้เจออะไรที่ท้าทายมันก็เป็นสิ่งที่ควรดีใจมากกว่ายอมแพ้กันง่าย ๆ

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button