ข่าว

[มีสปอยล์] Elden Ring Shadow of the Erdtree เจอบั๊คทำให้ลาสบอสโผล่มา 2 ตัว!

สงสัยตัวเดียวยังไม่สะใจพอ


ข่าวนี้มีสปอยล์ Elden Ring Shadow of the Erdtree


ผู้เล่น Elden Ring ใช้เวลากับ DLC Shadow of the Erdtree กันมาประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องความยากในช่วงแรก แต่ตอนนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เริ่มคุ้นเคยซึ่งหมายความว่ามีผู้เล่นหลายคนที่ได้เผชิญหน้ากับบอสใหญ่สุดโหดของ DLC ตัวนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

เนื้อเรื่องหลักของ Shadow of the Erdtree ถือว่าหินในระดับหนึ่ง แต่ความโหดที่แท้จริงที่รอผู้เล่นอยู่ก็คือบอสใหญ่ของ DLC ที่เราจะได้เผชิญหน้ากับ Radahn ในเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าบอสตัวนี้ก็ทำเอาแฟนเกมกระอักเลือดไปตาม ๆ กัน แต่จะเป็นอย่างไรหากเราจะต้องเผชิญบอสตัวนี้ถึง 2 ตัวด้วยกัน!

เจอลาสบอส Elden Ring Shadow of the Erdtree ตัวเดียวก็แย่แล้ว เจอสองตัวนี่สิ…

ผู้เล่น Elden Ring ก็แย่แล้วที่ต้องสู้กับ Radahn ตัวเดียวลองนึกภาพดูว่าจะโหดขนาดไหนถ้าต้องเจอมันถึง 2 ตัวพร้อมกัน! และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับสตรีมเมอร์ MissMikkaa เธอโชคร้ายเจอกับบั๊คที่ (หวังว่า) จะไม่เกิดขึ้นอีก!

จากคลิปที่แชร์ด้านบน MissMikkaa กำลังจะเอาชนะ Radahn ที่มาพร้อมคู่หูมิเคลลา ได้สำเร็จแต่เธอก็พลาดท่าตายไปก่อนที่จะกำจัดได้ สิ่งที่น่าสะพรึงก็คือพอหมุนกล้องไปรอบ ๆ เธอสังเกตเห็นว่ามี Radahn อีกตัวโผล่มาและเดินเข้ามาหาเธอ ซึ่งเป็นฉากที่น่ากลัวมาก ๆ กับการที่เราต้องเจอสุดยอดบอส 2 ตัวเข้ามารุมเราแบบนี้

ยังโชคดีที่ MissMikkaa ตายไปแล้วตอนที่ Radahn ตัวที่สองโผล่มา ดังนั้นเธอไม่ต้องสู้กับบอสสองตัวพร้อมกันจริง ๆ แต่ก็น่ากลัวไม่น้อยถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น อย่างไรก็ตามเท่าที่ติดตามในชุมชนเกมเราก็พบว่าบั๊คนี้ยังเป็นบั๊คที่เกิดขึ้นยากพอสมควรเนื่องจากไม่ค่อยมีรายงานว่าเกิดขึ้นกับคนอื่น (ซึ่งเราหวังว่าจะไม่เจอบั๊คแบบนี้อีกในอนาคตครับ ฮา…)

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button