ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring สร้างผู้มัวหมองให้กลายเป็นลิง!

มาพร้อมรายละเอียดการสร้างให้นำไปทำตามได้ทันที

ระบบการสร้างตัวละครภายในเกม Elden Ring เรียกได้ว่าเป็นระบบที่อิสระมาก ๆ เพราะว่ามีตัวเลือกปรับแต่งให้เราได้ใช้งานจำนวนมาก แถมมีความละเอียดจนกระทั่งผู้เล่นสามารถสร้างผู้มัวหมองที่แปลกแตกต่างกันไปได้จำนวนมาก

ล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานการสร้างผู้มัวหมองให้กลายเป็นลิง แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ ผู้สร้างตัวละครนี้ได้แจกรายละเอียดการสร้างให้เรานำไปทำตามได้ทันที

image 1965

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Hooplah0 ได้โชว์ผลงานการสร้างตัวละครผู้มัวหมองภายในเกม Elden Ring โดยในภาพนี้เราจะได้เห็นลิงที่สวมชุดเกราะซึ่งได้รับการตั้งชื่อว่า Monke อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตัวละครนี้จะมีหน้าตาเป็นลิง แต่กลับดูน่าเกรงขามอย่างน่าประหลาดใจเมื่อมันยืนอยู่ท่ามกลางซากปรักหักพังภายในเกม โดยทางผู้ใช้งาน Reddit คนนี้ได้แชร์รายละเอียดการสร้างตัวละครลิงนี้ให้คนอื่น ๆ ได้นำไปใช้งานกันฟรี ๆ อีกด้วย!

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก เช่น

“นี่มัน Elden Ring of the Apes ใช่ไหม!?” (ล้อเลียนภาพยนตร์เรื่อง Planet of the Apes)
“นี่แหล่ะคือสุดยอดความพีคของการสร้างตัวละครจริง ๆ”
“นี่มัน… สุดยอดไปเลย”
“อาวุธน่าจะเป็นกล้วยยักษ์นะ”
“โคตรของคำว่าสวยงามเลย”

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button