ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring พบวิธีล้ม Rellana ใน Shadow of the erdtree ได้แบบสุดชิลล์

ยืนนอกหมอกแล้วยิงลูกไฟ!

Elden Ring Shadow of the Erdtree นับว่าเป็น DLC ที่ท้าทายพอสมควร โดยเฉพาะช่วงแรก ๆ ของเกมที่ทำเอาผู้เล่นหลายคนปาจอยเอาง่าย ๆ โดยเฉพาะเหล่าบอสที่สร้างปัญหาให้ผู้เล่นแบบสุด ๆ โดยเฉพาะ Rellana, Twin Moon Knight (เรลาน่า อัศวินจันทร์คู่) ที่มีความรวดเร็วและพลังโจมตีที่สูง สามารถสังหารผู้เล่นได้อย่างง่ายดายถ้าหากพวกเขาประมาทเกินไป

โชคดีที่ล่าสุดมีผู้เล่นค้นพบวิธีง่าย ๆ ในการเอาชนะ Rellana โดยไม่ต้องสู้ตัวต่อตัวเลย วิธีนี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ X ชื่อ ZioStorm1 โดยหลักการคือการยิงเวทมนตร์ Flame of the Fell God ผ่านกำแพงหมอกไปยังตัวบอส!

เอาชนะ Rellana ใน Elden Ring Shadow of the Erdtree แบบไม่ต้องสู้!

วิธีการคือ ให้ผู้เล่นเดินทางไปยังด้านหลังของปราสาท Ensis และยืนติดกับกำแพงหมอกที่อยู่ด้านหลังเวทีของ Rellana จากนั้นใช้เวทมนตร์ Flame of the Fell God ยิงลูกไฟไปที่ Rellana ลูกไฟจะเคลื่อนที่ช้า ๆ และระเบิดเมื่อโดนเป้าหมาย ทำความเสียหายต่อ Rellana ซ้ำ ๆ จนตายโดยไม่ต้องเข้าไปสู้

สำหรับวิธีไปยังด้านหลังของห้องบอส Rellana นั้นผู้เล่นจะต้องข้ามปราสาท Ensis ทั้งหมดไปให้ได้เสียก่อน โดยอ้างอิงจาก YouTube ช่อง LaserBolt ผู้เล่นสามารถทำได้โดยใช้ประโยชน์จากการออกแบบโลกแบบเปิดกว้างของ FromSoftware วิธีที่ง่ายที่สุดคือการใช้ Spiritspring ที่อยู่ทางใต้ของปราสาท Ensis เริ่มจากเดินทางไปยังจุดพร แล้วเลี้ยวซ้าย

จากนั้นเดินลงไปตามทาง แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งตามทางลง คุณจะเจอกับ Spiritspring อันแรกที่ถูกล็อกอยู่ สามารถปลดล็อกได้โดยการทำลายกองหินใกล้ ๆ หรือใช้ Margit’s Shackle จากนั้นกระโดดขึ้นไปบน Spiritspring ด้วยม้า Torrent แล้วทำแบบเดียวกันกับ Spiritspring อันที่สอง เมื่อกระโดดขึ้นมาคุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในพื้นที่ Scadu Altus จากนั้นก็สามารถเดินทางไปยังด้านหลังของปราสาท Ensis ได้ตามต้องการ!

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button