ข่าว

Let Me Solo Her อยากให้ใน DLC Elden Ring มีบอสที่โหดกว่าเจ๊ Malenia

สงสัยอยากจะกลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง

ดูเหมือนว่าการมาของ DLC ในเกม Elden Ring จะทำให้ชุมชนเกมนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยล่าสุดผู้มัวหมองในตำนานอย่าง Let Me Solo Her ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ DLC ตัวนี้โดยมีข้อมูลที่น่าสนใจเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับ “บอสภายใน DLC”

ณ จุดนี้ Let Me Solo Her มั่นใจว่าเขาฆ่า Malenia มาแล้วอย่างน้อย 4,000 ครั้ง แม้ว่าเขาจะ “หยุดนับอย่างเป็นทางการ” ไปแล้วก็ตาม และถึงแม้ว่าเขาจะมีตัวละครทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน แต่ตัวละครหลักของเขาก็มี “ไอเทมและชุดเกราะเกือบทุกอย่างในเกมจนถึงตอนนี้” นั่นแปลว่าเขาพร้อมที่จะเข้าผจญภัยใน DLC Shadow of the Erdtree แล้ว

image 1216

“สิ่งที่ผมอยากได้จาก DLC นี้จริง ๆ ก็มีไม่มากนะ” Let Me Solo Her ระบุ “ผมอยากเห็นเนื้อหาของ Miquella มากขึ้นใน DLC หรืออาจจะเป็นเรื่องราวของดินแดนแห่งมัชฌิมาในช่วงรุ่งโรจน์ก่อนที่มันจะเป็นแบบที่เราเห็นในตอนนี้”

“นอกจากนี้ผมเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยบอสสุดโหดเช่นกัน ต้องยอมรับว่า Malenia ตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก ผมก็คาดหวังว่า Shadow of the Erdtree จะไม่แตกต่างกัน” Let Me Solo Her ได้แสดงความคาดหวังเอาไว้ “ผมต่อสู้กับ Malenia เพราะผมชอบการออกแบบและท่าเคลื่อนไหวของเธอ ถ้าผมชอบบอสของ DLC นี้ ผมอาจจะกลับมาสวมบทนี้อีกครั้ง”

ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamesradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button