ข่าว

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ปล่อยเทรลเลอร์โปรโมทโค้งสุดท้ายก่อนวางจำหน่าย

พร้อมเผยตัวละครใหม่ ๆ อีกเพียบ

505 Games และ Rabbit & Bear Studios ได้ปล่อยตัวอย่างก่อนเปิดตัวของ Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ออกมาให้แฟนเกมได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Suikoden ซึ่งเป็นซีรีส์เกมยอดนิยมของ Konami โดยมีผู้สร้างอย่างคุณ Yoshitaka Murayama อยู่เบื้องหลัง น่าเศร้าที่คุณ Murayama เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ จากโรคประจำตัว

ตัวอย่าง Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ก่อนเปิดตัวเผยสหายร่วมทางใหม่

ตัวอย่างก่อนเปิดตัวมีความยาวเกือบ 4 นาที โดยเทรลเลอร์นี้จะพาแฟน ๆ ไปพบกับรายละเอียดของเกมจำนวนมาก โดยเราจะได้เห็นตัวละครใหม่ ๆ มากมาย พร้อมกับฉากเกมเพลย์ภายในเกมทั้งฉากสนทนาทั่วไป ฉากต่อสู้ ไปจนถึงโชว์เอฟเฟกต์สุดอลังการภายในเกมนี้

ในขณะเดียวกัน Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ผู้เล่นจะได้ย้อนกลับไปสัมผัสกลิ่นอายของเกม RPG ในยุครุ่งเรืองของ PlayStation ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปในเกม JRPG Classic และเข้าต่อสู้ในรูปแบบกราฟิกแบบ 2.5 มิติ, ตัวละครที่ออกแบบงานศิลป์ด้วยภาพแบบพิกเซล, เรื่องราวของความรักและสงคราม, ตัวละครที่แตกต่างกันมากถึง 100 ตัว ที่พร้อมจะเข้าร่วมสงครามกับตัวเอกของเรื่อง และระบบการขยายฐานทัพที่จะใหญ่ขึ้นตามขนาดของกองทัพ

โดยเรื่องราวในเกมเกิดขึ้นในดินแดน Allraaan ที่มีวัฒนธรรมและผู้คนจากทั่วสารทิศอาศัยและทำการค้าขายร่วมกันโดยอาศัยพลังของ ‘Lens Rune’ ในการคงความสมดุลระหว่างเอลฟ์, มนุษย์, คนครึ่งสัตว์ และชาวทะเลทราย ทว่าจักรวรรดิ Galdeen Empire กลับสืบเสาะจนพบขุมพลังของ Lens Rune และตั้งใจนำมาใช้เพื่อขยายความยิ่งใหญ่ โดยเวลานั้นเองทหารหนุ่ม Seigen Kesling และ Nowa เพื่อนต่างวัยก็ได้ถูกดึงเข้ามาสู่ไฟสงครามจนแผดเผาความเชื่อเดิม ๆ ของตนไปโดยสิ้นเชิง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button