ข่าว

EA ยืนยัน ‘จะมีการปรับปรุงโมเดลหน้าตานักเตะใน EA Sports FC 24 แน่นอน’

หลังภาพล่าสุดโดนแซวว่ามาจาก The Sims

ภาพหน้าปกที่เพิ่งเปิดเผยสำหรับ EA Sports FC 24 กลายเป็นประเด็นที่ถูกผู้เล่นล้อเลียนกันเป็นอย่างมากบนโลกออนไลน์ ทำให้ในตอนนี้ทาง EA ต้องรีบออกมายืนยันว่า “จะมีการปรับปรุงโมเดลหน้าตานักเตะในเกมเวอร์ชั่นวางจำหน่ายจริงอย่างแน่นอน”

EA Sports FC 24 ถูกพัฒนาด้วยเอนจิ้น Frostbite ที่พัฒนาโดย DICE ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการใช้งานในเกมยอดนิยมหลายเกมของ EA อย่างไรก็ตามภาพที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ทำให้ผู้เล่นหลายคนเกิดความกังวลใจว่าใบหน้าของนักเตะที่พวกเขาชื่นชอบจะตรงกับความเป็นจริงหรือไม่

John Shepherd รองประธานและผู้อำนวยการสร้างของ EA ยืนยันกับแฟน ๆ ในการให้สัมภาษณ์กับ IGN ว่าหน้าปกไม่ได้สะท้อนถึงภาพจริงในเกม และทางสตูดิโอกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของผู้เล่น นอกจากนี้เขายังรับทราบถึงกระบวนการที่ซับซ้อนในการขออนุมัติผู้เล่นหลายคนบนภาพปก เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของข้อตกลงสิทธิ์ใช้งานของ EA กับทีมฟุตบอลและลีกฟุตบอล

เราก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าเกม EA Sports FC 24 จะออกมาโดนใจผู้เล่นมากน้อยแค่ไหนครับ และในขณะเดียวกัน EA Sports FC 24 จะถูกพัฒนาโดยมีการใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Hypermotion V ที่จะนำผลการบันทึกการเล่นของนักฟุตบอลชายและหญิงมากกว่า 180 แมตช์ มาประมวลผลเป็นอนิเมชั่นส่งผลให้เราจะได้เห็นการเคลื่อนไหวของนักฟุตบอลมากกว่า 1,000 แบบ โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายให้เล่นในวันที่ 29 กันยายน 2023 บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Switch, และ PC

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button