ข่าว

FIFA 23 ทำนายผลแชมป์บอลโลกปีนี้จะตกเป็นของอาร์เจนตินา

Messi ครองผู้เล่นทรงคุณค่าประจำการแข่งขัน

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการทำนายผลทีมชาติที่จะได้แชมป์โลกในการแข่งขันฟุตบอลครั้งยิ่งใหญ่สุดในโลกไปถึง 3 สมัยซ้อน ล่าสุดทาง EA Sports ได้ออกมาเผยผลทำนายของแชมป์ฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่า Messi จะได้สมหวังกับทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นการส่งท้าย

image 14

แน่นอนว่าการอ้างอิงผลการทำนายในครั้งนี้มีที่มาจากการผลลัพธ์ที่ผ่านมาในช่วงหลังที่อาร์เจนตินามีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงอย่างมาก ประกอบกับ Lionel Messi ซึ่งทำผลงานขึ้นมาได้อย่างน่าประหลาดใจแม้ในปีแรกจะไม่ดีนักกับ Paris Saint-Germain แต่ในปีที่สองของเจ้าตัวเรียกว่าระเบิดฟอร์มเก่งขึ้นมาได้อีกครั้ง

image 15

นอกเหนือจากตำแหน่งแชมป์โลกที่มีการทำนายออกมา รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าไม่ว่าจะเป็น Golden Boot และ Golden Ball ยังจะตกเป็นของเจ้าตัวอีกด้วย ส่วนเส้นทางที่มีการจำลองขึ้นมาจากตัวเกม FIFA 23 พบว่าในรอบชิงจะเป็นการโคจรมาเจอกันของโคตรทีมอย่างบราซิลและอาร์เจนตินานั่นเอง ซึ่งผลลัพธ์เป็นทีมฟ้าขาวชนะไปด้วย 1-0

สถิติส่วนตัวของ Messi ที่มีการจำลองขึ้นมาพบว่าลงเล่นทั้งหมด 7 เกมและยิงไปได้ 8 ประตูเป็นสถิติสูงสุดและได้รางวัลที่กล่าวมาไป ขณะที่คู่ขับเคี่ยวในอดีตอย่าง Ronaldo ทำไปได้ 3 ประตูจาก 7 เกมเช่นเดียวกับ Benzema ที่ทำได้จำนวนเดียวกัน ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะถูกต้องตามที่คาดหรือไม่

ที่มา
tbsnews

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button