ข่าว

Daemon X Machina: Titanic Scion ปล่อยทีเซอร์ใหม่ให้ชมแล้ว

ภาคต่อของเกมแนวขับหุ่นยนต์รบแอ็กชันชูตติ้งสุดมันส์

หลังจากมีการเปิดตัวกันไปตั้งแต่ในปีที่แล้ว ล่าสุด Marvelous ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Daemon X Machina ภาคใหม่แล้วภายในงาน Marvelous Showcase ประจำปี 2024 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในส่วนเนื้อเรื่องเพิ่มเติมนอกเหนือจากปีที่แล้วแต่อย่างใด ดังนั้นก็ดูตัวอย่างพอเรียกน้ำย่อยให้เห็นความดุเดือดกันไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันเนอะ

คลิปใหม่นี้เราจะได้เห็นสภาพแวดล้อมของเมืองที่ล่มสลายเหลือเพียงเศษซากปริศนาสุดน่าสะพรึงกลัวท่ามกลางแสงยามเย็นที่ดูจะเพิ่มบรรยากาศอันกดดันขึ้นไปอีกก่อนจะโชว์แผ่นหลังของตัวละครเอกในเกมนี้ที่กำลังยืนอยู่ในดงสิ่งของเหล่านั้น ถือเป็นไฮไลต์ส่งท้ายงานที่เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยครับเพราะในเกมภาคแรกก็ถือว่าได้รับเสียงตอบรับดีมากๆ และภาคนี้ก็อัปเกรดกราฟิกขึ้นไปอีกระดับ

วิดีโอเริ่มต้นในนาที 29:33

รูปภาพเพิ่มเติมของ Daemon X Machina: Titanic Scion

Daemon X Machina: Titanic Scion
Daemon X Machina: Titanic Scion
Daemon X Machina: Titanic Scion

ข้อมูลเบื้องต้น

เกมนี้จะเป็นเกมรูปแบบ TPS มุมกล้องอิสระให้เราได้บังคับหุ่นรบขนาดใหญ่ต่อสู้กับศัตรูทั้งรูปแบบ PvE และ PvP ออกแบบตัวละครของตนเองและฝ่าฟันอุปสรรคท่ามกลางสถานการณ์โลกอนาคตที่เต็มไปด้วยการรุกรานของเหล่าหุ่นยนต์ที่กลับมาไล่ล่ามนุษย์จนสูญสิ้นไปเกือบหมด ขอบอกเลยว่าเป็นเกมที่มีความแตกต่างจากผลงานอื่นในค่าย Marvelous อย่างชัดเจนและในภาคนี้ก็จะมีแอ็กชันที่อลังการยิ่งใหญ่กว่าเดิมแบบที่แฟนๆ ลืมไม่ลงเลยทีเดียว ท้ายที่สุดนี้หาก ThisIsGame Thailand มีข่าวสารเพิ่มเติมอย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคย

อีกด้านหนึ่ง Daemon X Machina ภาคแรกผู้เล่นจะได้รับบทเป็น The Outers จะต้องควบคุมหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ในการต่อกรกับหุ่นรบฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้จะสามารถเก็บเศษซากของฝ่ายศัตรูมาใช้ประโยชน์ได้ ที่สำคัญยังได้ Kenichiro Tsukuda โปรดิวเซอร์จากเกม Armored Core มาร่วมดูแลโปรเจ็คเช่นกัน พร้อมกับระบบตกแต่งตัวละครที่ละเอียดยิบทั้งเครื่องประดับและรอยสักหลากชนิด นอกจากนี้ยังมีการติดตั้ง Skill เพื่อเพิ่มทักษะให้เหมาะสมกับแนวทางการเล่นแต่ละคน ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วบน PC และ Nintendo Switch

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button