ข่าว

เปิดตัว Dune: Awakening เกม Open World Survival MMO

จากผู้พัฒนาเกม Conan: Exiles

Dune: Awakening เป็นเกม MMO แบบโลกเปิดที่จะพาผู้เล่นท่องไปในผืนทะเลทรายแห่ง Arrakis โดยล่าสุด Funcom ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้ปล่อยเทรลเลอร์เกมเป็นครั้งแรกในงาน The Game Awards 2022

ข้อมูลทั่วไป

Dune: Awakening ผสมผสานความเข้มข้นและความสร้างสรรค์ของเกมเอาชีวิตรอดเข้ากับการโต้ตอบทางสังคมของเกมขนาดใหญ่ที่มีผู้เล่นหลายคนเพื่อสร้าง Open World Survival MMO ที่ไม่เหมือนใคร ถึงเวลาลุกขึ้นจากการเอาชีวิตรอดไปสู่การปกครองใน Arrakis อันกว้างใหญ่และไร้รอยต่อที่แบ่งปันโดยผู้เล่นหลายพันคน

ฟีเจอร์หลัก

ปลุกผู้หลับใหล – พบกับตัวละครจากภาพยนตร์และหนังสือ ค้นพบพันธมิตรและศัตรูใหม่และใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ของคุณเพื่อเปิดเผยความลึกลับที่อยู่ใต้พื้นผิวทราย

เลือกตัวตนของคุณ – สร้างตัวตนของคุณและเรื่องราวของคุณ ตั้งแต่การสร้างตัวละครที่ลึกล้ำไปจนถึงทักษะและความสามารถที่พัฒนาขึ้นเมื่อคุณใช้มันมากขึ้น

สำรวจ Arrakis อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน – Dune: Awakening นำภูมิทัศน์อันยิ่งใหญ่ของ Arrakis มาทำให้มีชีวิตชีวา พร้อมให้คุณได้สำรวจตั้งแต่หุบเขาลึกที่เต็มไปด้วยถ้ำ ห้องทดลองนิเวศวิทยาใต้ดินโบราณ เนินทรายที่ไร้ขอบเขต และอื่น  ๆ ท่องไปตามหมู่บ้านที่พลุกพล่านก่อนจะฝ่าฟันไปในทะเลทรายลึกที่ไร้กฎหมายและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

โลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา – นอกเหนือจาก The Shield Wall แล้ว พายุ Coriolis ขนาดมหึมามักจะเปลี่ยนแปลงภูมิประเทศและเปิดเผยความลับใหม่ ๆ ตั้งแต่ทรัพยากรธรรมชาติอันมีค่าไปจนถึงเรือล่มและสถานีทดสอบโบราณ เมื่อฝุ่นสงบ การแข่งขันก็เริ่มต้นขึ้น สำรวจดินแดนใหม่ที่สดใสและค้นพบความลับของทราย

ควบคุม Arrakis – สร้างกิลด์และเติบโตเป็น House Minor โดยเป็นพันธมิตรกับหนึ่งใน Great House อยู่เหนือคู่แข่งของคุณและยืนยันการครอบงำทางเศรษฐกิจโดยการควบคุมทรัพยากรที่มีค่า

image 1033
ที่มา
sirusgaming

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button