Tokyo Game Showข่าวงานเกม

Duet Night Abyss ปล่อยทีเซอร์ใหม่รับงาน TGS 2024

เกม RPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซี

Publisher Hero Games และผู้พัฒนา PAN STUDIO ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวใหม่สำหรับเกมผจญภัยแฟนตาซี Duet Night Abyss โดยตัวอย่างดังกล่าวเปิดตัวในระหว่างรายการพิเศษ Duet Night Abyss Tokyo Game Show 2024 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2024 ก่อนงาน Tokyo Game Show 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน ณ ประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้ ในระหว่างรายการพิเศษ DecaBear ผู้ผลิตเกมได้เปิดเผยการอัปเดตที่ผู้เล่นจะได้พบในเกมเวอร์ชั่น Demo โดยการปรับปรุงนี้ก็ได้มาจากฟีดแบ็กช่วงการทดสอบทางเทคนิคที่จัดขึ้นในเดือนมีนาคม

Duet Night Abyss ปล่อยทีเซอร์ใหม่รับงาน TGS 2024

“การอัปเดตและการปรับปรุงของเรามุ่งเน้นไปที่สองด้านหลัก ได้แก่ เนื้อหาการเล่นเกมและกราฟิก” DecaBear กล่าว “ในวันนี้ ผมจะเน้นถึงการปรับปรุงที่เราได้ทำกับศิลปะในเกม เมื่อเปรียบเทียบกับการทดสอบการสร้างครั้งแรกของเรา ตัวอย่าง Tokyo Game Show ในปัจจุบันมีการปรับให้โมเดลตัวละครมีรายละเอียดและสีสันที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยให้ตัวละครสามารถแสดงอารมณ์ทางใบหน้าได้อย่างมีชีวิตชีวาและทำให้พวกเขารู้สึกมีชีวิตมากขึ้นและใกล้เคียงกับการออกแบบดั้งเดิมของพวกเขามากขึ้น”

“นอกจากนี้เรายังได้ปรับโมเดล พื้นผิว และแสงสว่างของสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้น ซึ่งช่วยปรับปรุงการนำเสนอภาพรวมและการดื่มด่ำในโลกของเกม เราได้ปรับปรุงสกิลท่าไม้ตายของตัวละครและเอฟเฟกต์การโจมตีด้วยอาวุธ ทำให้ท่าไม้ตายดูทรงพลังมากขึ้นในขณะที่ลดการตัดฉากเพื่อหลีกเลี่ยงการขัดจังหวะการต่อสู้ การโจมตีด้วยอาวุธยังตอบสนองได้ดีขึ้นและภาพทำให้การโจมตีดูทรงพลังมากขึ้น การปรับปรุงเหล่านี้ทำให้การต่อสู้รู้สึกเท่ยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังยืนยันอีกว่าทางทีมงานมีรายละเอียดอีกจำนวนมากที่ยังไม่สามารถโชว์ได้ ณ วันนี้ แต่พวกเขาจะมีการเปิดเผยการอัปเดตในชุมชน DNA อย่างเป็นทางการต่อไป

Duet Night Abyssพาผู้เล่นเดินทางสู่โลกปริศนาในฐานะตัวละครหลักทั้งสองคนที่มีปูมหลังไม่เหมือนกัน ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายในมุมมองที่แตกต่างกันไป ออกสำรวจโลกที่ล่มสลายและหาวิธีหยุดยั้งภัยพิบัติที่จะทำให้โชคชะตาของมนุษยชาติต้องถูกกำจัด ผู้เล่นสามารถสลับระหว่างอาวุธระยะประชิดหรือการโจมตีระยะไกลได้อย่างรวดเร็ว มีคลาสอาวุธที่หลากหลายแปลกใหม่ ทั้งดาบแส้ ปืนไรเฟิล ปืนลำแสงพิฆาต จนถึงหน้าไม้

นอกจากนี้ยังมีระบบการแบทเทิลสามมิติที่รวดเร็วให้ผู้เล่นสับเปลี่ยนแนวทางการเล่นตามสถานการณ์สุดตื่นเต้น ระบบภารกิจที่มีเป้าหมายไม่เหมือนกัน ทั้งการรบ การสะกดรอยตาม หรือภารกิจช่วยเหลือตัวประกัน อีกทั้งยังมีเทคนิคการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล อาทิการโรยตัว สไลด์ กระโดดสองจังหวะ เหินขึ้นสู่ท้องฟ้า สำรวจโลกโอเพ่นเวิลด์ที่เต็มไปด้วยรายละเอียดหลากหลาย หากใครสนใจอย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้าทางเว็บไซต์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button