ข่าว

ผู้กำกับเกม Dragon’s Dogma II เผยคลาสที่เหมาะกับผู้เล่นใหม่มากที่สุด

ไปทางธนู หรือไม่ก็โจรไปเลยดีกว่า

สำหรับผู้เล่นที่กำลังเตรียมตัวเริ่มต้นการผจญภัยใน RPG ใหม่ล่าสุดจาก Capcom ทาง Hideaki Itsuno ผู้กำกับ Dragon’s Dogma II ได้ออกมาแชร์ข้อมูลน่ารู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับการเริ่มต้นเล่นเกมนี้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเหล่าผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเคยเล่นเกมแฟรนไชส์นี้เป็นครั้งแรก

Dragon's Dogma II Director Reveals Best Classes for New Players

มือธนูหรือโจรเหมาะกับผู้เล่นใหม่ใน Dragon’s Dogma II

ในบทสัมภาษณ์กับทาง GamesRadar+ คุณ Itsuno กล่าวว่าผู้เล่นที่มาจากเกมแนว FPS หรือเกม TPS ควรพิจารณาเลือกคลาสธนู (Archer) เนื่องจากมันจะเพิ่มพลังโจมตีตามความแม่นยำ เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ในการ “เริ่มต้นทำความคุ้นเคยกับเกม” สำหรับผู้เล่นที่คุ้นเคยกับการต่อสู้ระยะประชิดมากกว่า อย่างในเกม Elden Ring มาแล้วทางผู้กำกับบอกว่าพวกเขาควรพิจารณาเลือกอาชีพโจร (Thief) ที่ใช้การวางตำแหน่งและโจมตีรวดเร็วเพื่อเอาชนะศัตรู  อย่างไรก็ตาม Itsuno ยังเน้นย้ำว่าผู้เล่นใหม่สามารถเลือกอาชีพใดก็ได้ตามที่พวกเขาสนใจ

คุณ Itsuno ยังได้เปิดเผยการตั้งค่าอาชีพส่วนตัวของเขา ซึ่งประกอบด้วยอาชีพ Warfarer สำหรับตัวเอกของเขาและอาชีพ Sorceror สำหรับ Pawn ทั้งสามตัวโดย Warfarer และ Sorceror ไม่ใช่หนึ่งในอาชีพเริ่มต้นของ Dragon’s Dogma II แต่สามารถปลดล็อคได้โดยการทำเควสบางอย่าง โดยคลาสเบื้องต้นผู้เล่นจะต้องเลือกจาก Fighter, Mage, Thief และ Archer

ถือได้ว่าเป็นคำแนะนำที่น่าสนใจจากทางผู้กำกับเกมเลยครับ ผู้อ่านล่ะครับเลือกเล่นคลาสใดเป็นหลัก มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน Dragon’s Dogma II มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับเหล่า Arisen นักรบผู้ที่ถูกขโมยดวงใจไปจากปีศาจมังกรร้ายที่หวังทำลายโลกด้วยไฟสุดอันตรายที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างตรงหน้า ทำให้พวกเขาต้องเดินทางในโลกอันกว้างใหญ่เพื่อจัดการพวกมัน พร้อมตามหาพรรคพวกมาร่วมปาร์ตี้ ถ่ายทอดกราฟิกคุณภาพสูงขุมพลัง RE Engine

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button