ข่าว

เผย 4 ตัวละครสุดคลาสสิคที่จะมาร่วมใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO

ผู้เฒ่าเต่า, หยำฉา, พิคโคโล่ และโกฮังวัยเด็ก

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เป็นเกมที่แฟน ๆ แฟรนไชส์อันยาวนานรอคอยมาก เนื่องจากเป็นการกลับสู่ซีรีส์เกมต่อสู้ในสนามประลองแบบคลาสสิคอย่าง Budokai Tenkaichi และในตอนนี้ นอกเหนือจากระบบเกมเพลย์หลักแล้ว ผู้เล่นต่างให้ความสนใจกับตัวละครที่จะมาใน Sparking! ZERO เพราะปกติจะมีตัวละครจากตลอดทั้งประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ขนมาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

Bandai Namco ได้ยืนยันตัวละครคลาสสิค 4 ตัวใน DRAGON BALL: Sparking! ZERO

ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม มีการยืนยันตัวละครใหม่หลายตัวสำหรับ Sparking! ZERO โดยมีตัวละคร 11 ตัวจากทั้ง Dragon Ball Z และ Dragon Ball Super ที่สามารถเล่นได้ ตัวละครเหล่านี้รวมถึง Jeice และ Burter ผู้ที่เป็น(สมาชิกของกองกำลังกินิวจากภาค Namek ไปจนถึง Pride Troopers อย่าง Dyspo และ Toppo

ล่าสุด Bandai Namco ได้ออกมาเผยตัวละครใหม่ 4 ตัวที่จะมาเข้าร่วมภายในเกมนี้ ได้แก่ ผู้เฒ่าเต่า (ร่างพื้นฐาน), หยำฉา, พิคโคโล่ (ร่างอดีต) และโกฮังวัยเด็ก และถึงแม้ว่า ผู้เฒ่าเต่าและพิคโคโล่จะเคยถูกนำเสนอไปในตัวอย่างก่อนหน้านี้ แต่เป็นคนละรูปแบบของตัวละครคลาสสิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติของซีรีส์นี้ที่เราจะได้เห็นตัวละคร 1 คนที่มีหลายร่างให้เลือกเล่น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีท่าโจมตี และความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วย

ในขณะเดียวกัน DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button