ข่าว

ผลงานดัดแปลงเกม Kingdom Hearts กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

Disney เป็นผู้ดูแลด้วยตัวเอง

ต้องยอมรับเลยว่านอกเหนือจากข่าวการประกาศการทดสอบเบต้าปิดครั้งที่สองสำหรับเกม Missing Link ก็ต้องบอกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมานับตั้งแต่เกม Kingdom Hearts 3 วางจำหน่ายมาได้สักพักใหญ่ ๆ ข่าวคราวของเกมดังกล่าวก็ค่อนข้างเงียบหายไปเลยจนเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เงียบเหงาสำหรับข่าวสารของซีรีส์นี้ ซึ่งแฟนเกมส่วนใหญ่ก็กำลังรอคอยข่าวคราวของ Kingdom Hearts 4 กันอยู่นั่นเอง

มีรายงานว่ากำลังมีการสร้างผลงานดัดแปลง Kingdom Hearts

ล่าสุดมีข่าวมาจากทาง DanielRPK ผู้สื่อข่าววงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่น่าเชื่อถือได้โพสต์บน Patreon ของพวกเขาโดยระบุว่า “Disney กำลังสร้างผลงานดัดแปลง Kingdom Hearts อยู่ในขณะนี้ แม้จะยังไม่ชัดเจนว่ามันจะมาในรูปแบบไหนแต่ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังดำเนินการบางอย่างอยู่” ซึ่งจากข้อมูลนี้ทำให้ไม่ชัดเจนว่าโปรเจกต์ดังกล่าวนั้นจะเป็นซีรีส์สำหรับ Disney Plus หรือจะเป็นภาพยนตร์

ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้ยินเกี่ยวกับ Disney ที่สร้างซีรีส์ทีวีหรือภาพยนตร์ดัดแปลงจากเกม Kingdom Hearts โดยย้อนกลับไปในปี 2020 คุณ Emre Kaya จาก Vulcan Reporter ได้เปิดเผยว่าซีรีส์ Kingdom Hearts สำหรับ Disney Plus กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและ Square Enix ถูกขอให้สร้างตัวอย่างโดยใช้ Unreal Engine ซึ่งต่อมาก็มีข่าวลือว่าซีรีส์ในตอนนั้นจะเป็นอนิเมชั่น CG และมีการคัดเลือกนักแสดงแล้ว ทำให้เราไม่อาจมั่นใจได้ว่าข่าวลือนี้คือโปรเจกต์ดังกล่าว หรือเป็นโปรเจกต์อื่นที่ไม่ใช่โปรเจกต์ปี 2020 นี้

นอกจากนี้บนเว็บไซต์ ResetEra ผู้ใช้รายหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่านี่อาจเป็นสิ่งที่ Tetsuya Nomura เคยกล่าวถึงเกี่ยวกับการเปลี่ยน “ทิศทาง” ของ Kingdom Hearts ไว้เมื่อนานมาแล้ว และเนื่องจากยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เกี่ยวกับซีรีส์ดังกล่าวจากปากของเขาอีกเลย ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าเขากำลังพูดถึงการดัดแปลงบางอย่างที่อยู่ระหว่างการพัฒนานี้นี่เอง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวอนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button