ข่าว

[มีสปอยล์] ผู้กำกับเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ Buggy เวอร์ชั่นซีรีส์ดูน่ากลัวกว่ามังงะ

หลังมีเสียงของแฟนๆ หลายคนเห็นตรงกัน

หากใครได้ติดตาม One Piece มาตั้งแต่มังงะหรืออนิเมะเราก็จะได้เห็นว่าในซีรีส์นี้มีการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างเพื่อให้เหมาะสมกับเรื่องราวในแบบฉบับของซีรีส์คนแสดง และสิ่งหนึ่งที่หลายคนเห็นตรงกันก็คือ Buggy โจรสลัดตัวตลกนั้นถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบที่น่ากลัวกว่าที่เคยมีมา

Marc Jobst ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างของ Netflix’s One Piece ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety Jobst ไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ไว้ว่าเขาต้องการทำให้ Buggy เป็นบุคคลที่อันตรายและน่ากลัวมากขึ้น แต่การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย “ถ้าคุณสร้างตัวละครดาร์กเกินไป มันก็ไม่ใช่ One Piece” เขากล่าว “ถ้าคุณไปตลกและแปลกประหลาดเกินไป มันก็จะเสียความลุ่มลึกที่ One Piece มี”

image 542

Jobst ยังกล่าวอีกว่าเขาต้องการพาให้ผู้ชมได้พบกับเบื้องหลังของ Buggy รวมไปถึง แรงจูงใจที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นโดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ Shanks ซึ่งเราจะได้เห็นผ่านฉากภายในซีรีส์ โดยเขาปักใจเชื่อว่า Shanks เป็นคนหักหลังเขา ซึ่ง Jobst หวังว่าฉากนี้จะให้ความรู้สึกถึงความเจ็บปวดและความโกรธของ Buggy และหวังว่าจะบอกใบ้ถึงบางสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง Luffy และ Shanks นับตั้งแต่การข้ามช่วงเวลาไป

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าในซีซั่นต่อ ๆ ไปของซีรีส์นี้จะดำเนินเรื่องราวต่อไปอย่างไร ซึ่งในตอนนี้ One Piece Live Action ฉายแล้ววันนี้โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

ที่มา : cbr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button