ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV เพิ่งค้นพบ ‘หนูล่าสมบัติ’

ตามมันไปเพื่อของที่ดี

ชุมชน Diablo หลงใหลในแฟรนไชส์ที่พวกเขาชื่นชอบมาโดยตลอด โดยผู้เล่นได้ลงทุนเวลานับไม่ถ้วนเพื่อค้นหาความลับที่มีอยู่ในเกม โดยล่าสุดมีทฤษฎีใหม่ที่แพร่หลายในหมู่แฟนเกม Diablo IV โดยทฤษฎีนี้จะพูดถึง “หนูล่าสมบัติ” นั่นเอง

ทฤษฎีนี้มาจากโพสต์ของ u/zerger45 ที่ชื่อว่า “ตามหนูไป!” โพสต์ดังกล่าวกระตุ้นให้ผู้เล่นกล้าที่จะเดินออกจากเส้นทางที่วางแผนไว้เวลาออกตะลุยดันเจี้ยน และยุให้พวกเขาเดินตามเจ้าหนูน้อยที่เจอบนพื้นแทน โดยในทางทฤษฎีแล้วเมื่อเราตามหนูไป และเผชิญหน้ากับศัตรูจะส่งผลให้ได้รับไอเทมที่ดรอปลงมาในระดับที่ดีขึ้น

แม้จะดูเหมือนไม่มีหลักฐานแน่ชัด แต่ผู้เล่นหลายคนอ้างว่าได้พบไอเทมระดับตำนานจากการทำตามทฤษฎีนี้ โดยผู้เล่นอีกคนที่ใช้ชื่อ Reddit ว่า iloveobjects ยืนยันทฤษฎีนี้ด้วยการบอกว่าเขาได้รับแหวนในตำนานหลังจากทำตามทฤษฎีหลังจากที่เขาไม่เคยได้ไอเทมดี ๆ จากดันเจี้ยนมาหลายวัน

ทฤษฎีหนูนี้ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความกระตือรือร้นของฐานแฟน ๆ ของเกม แม้ว่าความถูกต้องยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างสมบูรณ์ แต่ความเป็นไปได้ของความลับที่ซ่อนอยู่และวิธีการที่แปลกใหม่ซึ่งนำไปสู่การตามหาไอเทมที่ดีขึ้นนั้นเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียว

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button