ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV งง.. เจอ Butcher เลเวล 1

บางทีก็อยากรู้ระบบการสุ่มเจอเหมือนกันนะ

ในโลกที่โหดร้ายของ Diablo IV มีบอสให้เราได้เผชิญหน้ามากมาย และหนึ่งในบอสที่น่ากลัวเป็นพิเศษก็คือเจ้า The Butcher นั่นเอง โดยเจ้ามอนสเตอร์ยักษ์นี้เป็นบอสลับที่มีความสามารถในการสุ่มเกิดในดันเจี้ยนใดก็ได้ ทำให้การที่ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับ The Butcher กลายเป็นเรื่องที่ลุ้นระทึกไม่น้อย

image 794

สำหรับสูตรคำนวณการเกิดของ The Butcher ใน Diablo IV ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกัน แต่ดูเหมือนว่าการเกิดของเจ้ามอนสเตอร์ตัวนี้จะค่อนข้างโหดไม่น้อย เพราะล่าสุดมีผู้ใช้งาน Reddit คนหนึ่งได้ออกมาเผยภาพที่เราจะได้เห็นว่าเขาได้เผชิญหน้ากับ The Butcher ที่มีเลเวลเพียงแค่ 1 ทำให้เขาต้องเข้าต่อสู้แบบหลังชนฝาจึงจะเอาชนะมาได้ อย่างไรก็ตามการชนะในครั้งนี้ก็ทำให้เขาผิดหวังพอสมควร เพราะว่าไอเทมที่ดรอปมาเป็นเพียงอาวุธสีขาวเลเวล 1 เท่านั้น

โพสต์ Reddit ดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนเกมจำนวนมาก และมีหลายคนได้เข้ามาเล่าเรื่องราวของตนเองโดยผู้เล่นคนหนึ่งชื่อ Holysnowva โชคร้ายที่ได้พบกับ Butcher ถึง 3 ใน 4 ครั้งในดันเจี้ยนเริ่มต้นในขณะที่เริ่มเล่นตัวละคร Sorcerer ในทางกลับกัน Fallout71 มีประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป โดยเผชิญหน้ากับ Butcher เพียงครั้งเดียวที่เลเวล 15 และไม่เคยเจอกับมันอีกเลย

ผู้อ่านล่ะครับมีประสบการณ์อะไรเด็ด ๆ กับเจ้า The Butcher หรือไม่ สามารถมาคอมเมนต์พูดคุยเล่าให้ฟังกันได้นะครับ

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button