ข่าว

Diablo IV โดนถล่มรีวิวอีกครั้ง

เป็นเพราะอัปเดตใหม่ล้วน ๆ

Diablo IV เกมแนวแอ็กชั่น RPG จาก Blizzard กำลังโดนถล่มรีวิวอีกครั้ง โดยสาเหตุการถล่มรีวิวในครั้งนี้ เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในการอัปเดตล่าสุด

ในการเปลี่ยนแปลงล่าสุดทาง Blizzard ได้ตัดสินใจเนิร์ฟคลาสตัวละครทุกคลาสลง ในขณะที่บัฟศัตรูให้แข็งแกร่งขึ้น! แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้รับการตอบรับที่ดีเท่าไหร่นัก โดยในตอนนี้มีบทวิจารณ์เชิงลบจากผู้ใช้มากกว่า 100 รายการท่วมหน้า Metacritic ของ Diablo IV ไปเป็นที่เรียบร้อย และคะแนนเหล่านี้ก็ทำให้คะแนนโดยรวมฝั่งผู้ใช้ลดลงเหลือเพียง 3.0 เท่านั้น (คะแนนระหว่างที่กำลังทำข่าว)

image 381

และจากปัญหานี้ทำให้ทาง Blizzard ได้ออกมาประกาศกำหนด Campfire Chat เพื่อจัดการกับข้อกังวลของผู้เล่นในวันที่ 21 กรกฎาคม ทาง Blizzard ได้เชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบ Diablo IV เข้าร่วมใน Campfire Chat เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนการของเกมในอนาคต ซึ่งในตอนนี้เราก็ไม่อาจทราบได้ว่าทางนักพัฒนาเกมจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นนี้อย่างไร รวมไปถึงพวกเขาจะสามารถหาหนทางที่ถูกใจทั้งนักวิจารณ์และแฟน ๆ ได้หรือไม่

เว็บไซต์ Game Rant ได้แสดงความเห็นว่า “เนื่องจาก Diablo IV Season 1 มีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 20 กรกฎาคม จึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีการถล่มรีวิวต่อเนื่องไปอีก 2-3 วัน โดยในตอนนี้แฟนเกมคงคาดหวังกับการตอบสนองของทาง Blizzard ในขณะที่ตอนนี้มีผู้เล่นบางคนเรียกร้องให้ยกเลิกการอัปเดตทั้งหมด”

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button